Buhay Nanay

0 12
Avatar for YSAY-10
3 years ago

Mula paggising gagawin ko na mga dapt kong gawin kelangan mas mauna ako magising sa baby ko para pggsing niya tapos nako at kakain nman kami 7 months na kasi sya at gustong gusto na niya ang pgkain pero dko sya pinapakain ng marami ung tama lng after kumain mgrest lng konte tpos liliguan ko na sya and then myamya lng matutulog na sya at mglalaba nman ako hnd pa ako tapos mglaba magigising na kya bago matapos ang labahin hapon na minsan gabi pa hay naku kasama tlga to sa buhay eh sa gabi nman pgkakain nmin bago matulog hatinggabi na kaya heto kakatulog lang nia...kaya nman nkapgsulat na ako hehehe.

Happy earnings mga ka read cashπŸ˜‰πŸ˜‰πŸ˜‰

1
$ 0.00

Comments

Mahirap din na masarap ang buhay ng isang Ina, cla kc yung mga tao na khit anong mangyari ay ndi pwedeng magresign sa knilang pagiging Ilaw ng Tahanan

$ 0.00
3 years ago

Oo nman sobrang saya nman lalo na pg nakita mong nakangiti sau anak mo nakakwala ng pagod..kahit asawa ko pgdating galing work nakakawala dw ng pgod makulit na kasi bebe ko😊😊

$ 0.00
3 years ago

Mahirap talaga ang buhay isang ina. Lahat ng gawain nasa saiyo na. Tapos wala naman taung sahod diba? Pero very fullfilling kapag nakikita mong masaya cla sa mga ginagawa mo. Just keep it up. Mahirap pero masaya!

$ 0.00
3 years ago

Oo nman kahit mahirap kelangan mong tiiisin para sa pamilya lalo na sa anak mo...pero masaya nman😊

$ 0.00
3 years ago