1st DAY of sharing my Depression Story

0 9

Hi, guys. I'm new to this flatform. Expi nga pala palayaw ko. Ang layo sa tunay na pangalan ko pero Ito Yung kinalakihan ko na palayaw. Ang masasabi ko lang is "you will never know it until you have it." Maraming mga taong nag sasabi na "ok Lang Yan pre, Kaya mo yan", "Cheer up kalang pre Alam ko Yang pinagdadaan mo" , "Anong depress depress? Nasa isip mo Lang yan." Kahit ganon pa man. Hindi ko Naman masyadong pinapakita o pinaparamdam na malala na ang pagkadepress ko. Oo Alam ko na iniisip nyo na nasa isip Lang ng Tao lahat ng Yan at masusulosyonan agad. Pero Hindi mo talaga tunay na maiintindihan Kung Hindi mo Ito naranasan. Dahil Ang depresyon ng isang Tao ay masyadong malalim para unawain ng mga taong Hindi pa nakakatanad nito. I'll continue this series hanggang sa gumaling ako "hopefully". May mga bahay na Hindi ko pa kayang I explain pero iisa isahin ko Ito araw araw dahil sa tingin ko , dito sa flatform na to maeexpress ko ng buo Ang nararamdan at sa loobin ko.maraming salamat Kung nakakabit ka dito sa pag babasa. Mag popost po ako araw araw base sa nararamdaman ko at Kung ano ba talaga Ang nararamdaman ng mga depress na Tao. Salamat.

2
$ 0.00

Comments

sharing our process of depression is one key to over come it pre occupy our mind in different things that keep us busy and not overthink.I also had a depression in a process now be positive and always pray ...

$ 0.00
User's avatar eve
3 years ago