Tinitingala ka sa Malayo

2 9
Avatar for Vanz23
Written by
3 years ago

Kapag tumingin ako sa mga mata, Pakiramdam ko ay tumatalnog ang aking puso. Maraming beses, sinubukan upang maabot ang iyong pansin, Ngunit alam kong hindi tayo parehas ng nararamdaman .

Kapag tiningnan ko ang iyong mukha, Napansin ko ang iyong baluktot na ngiti. Napansin ko ang pag-akit malapit sa iyong mabait na mga mata, Ngunit hindi mo ako kailanman titingnan ng pareho. Kapag tiningnan kita, Nakikita ko ang buong mundo ko.

Ang aking tiyan ay namumula sa isang kawalang-hanggan ng mga bagyo, Ngunit hindi ako magiging mundo mo. Kapag sinubukan kong lapitan ka, Nag-aalala ako, ang aking mga palad ay nagsisimulang pawis, Ang aking puso ay nagsisimula sa lahi, Ang aking mga binti ay nagsisimulang manginig, at hindi ko ito nagagawa. Nagpasya akong pagmasdan ka nalang sa malayo at habang hinahangaan ka ng aking puso.❤

4
$ 0.00

Comments

Hellow po kumusta po

$ 0.00
3 years ago

Ok naman po natutuwa ako s aprogress ko dto sa readcash.. bawat araw medjo tumataas din ang points ko at sobra nag eenjoy ako sa mga nababasa kong article at s apag gawa ng mga artikulo.. kau kamusta naman ang karanasan mo dito readcash?

$ 0.00
3 years ago