Basura sa Gitna ng Pandemya

0 34
Avatar for Timbol
Written by
3 years ago

Good evening po sa lahat at naway nasa mabuti tayong kalagayan. Muli naman tayong nasa paghihintay kung kailan ba matatapos ang ganitong karanasan at umaasa na ito'y mawala ng lubusan upang tayo at ating pamilya ay maka pagsimula tungo sa magandang kinabukasan. Akoy ulit ito ang inyong kaibigan, masayang magkwento ng aking karanasan. Sa aking pagiikot sa pangangalakal. Ako'y takot din baka mahawaan, ngunit kung iisipin ang laman ng tiyan, siguradong dobleng ingat ang aking pag-aaralan. Sabi nga ng aking biyenan, huwag pupunta sa lugar na may kalaban para narin sa aking kapakanan at sa lahat ng taong aking iniingatan. Salamat po ang tugon ko naman at ako'y sumusunod sa batas ng lansangan. Hindi ako papayag na madapuan, kayat ang aking gawa sa simula't simula pa. Alamin ang lugar ng may kalaban upang makaiwas sa kapahamakan. Salamat sa panahon at magandang pagkakataon. May mga taong lubos kong tumulong. Kalakal nila'y iaabot at sasabihin ligtas ito at hindi ka mapapahamak dito. Hays. Sarap. Salamat po sa lahat at pasubscribe po at ganun din po ako sa inyo.

Mabuhay kayo.

#collegegraduatenoonjunkshopboyngayon

3
$ 0.00
Sponsors of Timbol
empty
empty
empty

Comments