Ice candy

4 12
Avatar for Tere03
Written by
3 years ago

Napakasarap ng ice candy. Lalo na pag mainit ang panahon . Nagtinda ako niyan at buti nalang mabenta para may pangbayad ng kuryente,aha . Ibat ibang flavor pero mas paborito talaga ng mga bata ang chocolate . Pati mga anak ko panay panay ang kuha . at syempre pinapabayad ko sa tatay nila. Aha. Kelangan talaga ng extrang kita sa panahon ngayon. Dahil walang trabaho. Walang pinagkakakitaan . Paorder dito, paorder doon. At syempre salamat sa youtube natuto ako gumawa ng ice candy. Napakaraming pagpipilian. Malinamnam, mapino at nilalagyan ng gatas, kaya naman tinatangkilik ng mga bata. Hayyy ano ano nalang ang naisusulat ko para makapag post. Pero ayus lang yun. Sayang din ang kitaan. Lalo na kailangan natin ngayon yan . At sna ehh mas marami pakong maisip na pede maisulat para mas humaba pa. ahahha

2
$ 0.00

Comments

Pagbilan nga po.. Mangaliw ak pa..

$ 0.00
3 years ago

Naubusan na po. Gagawa palang po ulit☺️

$ 0.00
3 years ago

nagtitinda ka ba ng ice candy maam? magkano naman po?oo mabinta ang ice candy ngayon dahil sa init ng panahon.

$ 0.00
3 years ago

Opo. aha para may pambayad ng kuryente. At buti nman gusto ng mga bata agad nman nauubos. Sna d sila magsawa. aha

$ 0.00
3 years ago