because of NOISECASH my coinsph wallet have a BCH balance.

3 23
Avatar for Tagalog
2 years ago

First of all I want to thank you @NoiseCash for the BCH tip that give to everyone that post or write good content ☺️

Ito nga pala ang kwento kung bakit nagkalaman ang coinsph ko na wallet ay dahil sa noisecash dahil sa simpleng pag post at pag interact sa ibang user ay maaari kang mag karoon ng reward na usd/bch and convert to php

Hindi siya Ganon kalaki pero napakalaking tulong na nito sa akin Lalo na sa panahon ngayon kung saan ay mahirap ang buhay at pahirapan pa maghanap buhay kaya napaka swerte ko at natagpuan ko si noise.

Ang ginagawa ko sa BCH ko ay kapag mataas ay binabawasan ko para makuha ko Yung gain ko tapos kapag sobra naman na bumaba ay bibili ko ulit ganun lang ng Ganon ang ginagawa ko hindi ko siya tinatanggal sa wallet Kasi ang gusto ko at pangarap ko na makuha o maabot ang 1BCH at sana ay maabot ko hehe.

Ito yung nagbawas ako para makuha ko Yung profit ko sayang Kasi kaya kahit maliit lang Ako kinukuha ko kapag Nakita kung tumaas Ang price ni BitcoinCash Kasi sayang.

Kapag inumpisahan mo dapat Ang pag iipon ay dapat Hindi mo lang siya bast lang iniipon dapat ay tingnan mo din kung paano mo siya mas mapaparami habang magiipon ka, dito sa BitcoinCash ay napaka Dali lang nakakuha ng profit Lalo na kung malaki Ang puhunan mo Kasi siguro na kapag tumaas si BCH ay siguro na Ang tutubuin mo dito.

Tapos invest mo ulit kapag bumama naman si price ni BCH Ganon lang ng Ganon, Hindi mo namamalayan na kumalaki na yung iniipon mo.

ito yung PHP na Meron Ako naghihintay na bumaba pa si BCH para makabili ulit at maghintay nanaman na tumaas ang price niya medyo malaki na din sana ang pero ko Jan sa wallet ko.

Pero sa ngayon ito nalang Ang laman ng BCH at ng coinsph ko, dahil kahit na ano palang ayaw mong galawin ang ipon mo kapag kinakailangan na ay mapipilitan ka , sayang Kasi tumaas si BCH nitong nakaraan na sana ay may nagain pa akong profit dito pero Wala na tayong magagawa dahil sa pangangailang ay napilitan akong ibinta Ang ipon ko na BitcoinCash.

Bininta ko yung BCH ko Kasi nangailangan yung kapatid ko para sa kanyang pag aaral first year college na Yung bunso namin at kumukuha ng criminology gusto niya daw maging pulis kaya support nalang kami sa gusto niya total yun Yung gusto niya at pangarap niya kaya dapat ay soportahan nalang.

Mahirap dahil maraming bayarin uniform at tuition palang solve na sa pag bayad tapos every month pa Yung 2k na bayad sa exam nila at yung every semester pa.

Awit sa bayarin 😂😂

Pero okay lang para din naman sa Ika unlad niya Yun.

Kaya sa ngayon ay panibago na naman na ipon at sana ay tuloy tuloy na tong ipon ko hanggang sa maabot ko Yung 1bch ko na pinapangarap.

3
$ 0.01
$ 0.01 from @iamanobody
Sponsors of Tagalog
empty
empty
empty
Avatar for Tagalog
2 years ago

Comments

Maswerte tayo at isa tayo sa nag eearn from noise.cash. May article din akong pinublish dati tungkol sa pag spend ko ng earnings ko from noise.cash. Andaming katulad din natin ang natutulungan ng mga platforms na ito.

$ 0.00
2 years ago

Ganyan din ako, kahit anong higpit ko sa pag hold ng bch pero pag may emergency o nauubusan ng budget sa bahay, niwithdraw ko talaga. Ipon lang ulit baka sakaling maka abot ng 1 bch in the future.

$ 0.00
2 years ago

Good thing you had it. Just continue like mine im also a newbie here ,nag iipon palang hehehe

$ 0.00
2 years ago