Their Wednesday! My thursday!

56 40
Avatar for Sweetiepie
2 years ago
Sponsors of Sweetiepie
empty
empty
empty

Note: this is supposed to be my article for yesterday but I got busy and I don't have time to finish it. Today is Thursday, I try to finish and publish anyway.

Warning: lots of photos attached!

Greeting fellowship, how are you all? Hoping everyone is doing well, allow me to introduce to you my wonderful and supportive sponsors! Kindly click them in that box to know them, it's my pleasure if you want to visit them too.

What a busy day for me! I almost don't have time to explore everyone's work/article because of my hectic schedule. My work is almost doubled but I still can carry it. Laban lang para sa pangarap! Kakayanin ang lahat at wag lang susuko. Go lang ng go, keep going and believe you can!

Baby kulit and his sister

My yesterday's article, I mentioned that we have kids visitors, so today morning we visit them too. They invite us to play with their dog named LUCKY! So cute. Too fury and white! Playful and so energetic, everyone love puppy but we don't stay long because the puppy feels tired running around while the kids chase the dog! Poor lucky!

they can't carry it
Puppy and kulit playing

After baby kulit played with lucky, he decided to play in the mini slide. He is enjoying it, really like it! Time passed too fast, it seems just yesterday, when he was just so small I carried in my arms!

I love seeing him so happy

I like a puppy but I hate when he licked me! The kids have fun with the puppy they play a lot outdoor but when they get sweating, I bring them back home.

Evening visit again

In when the evening, baby kulit asked me again to visit his cousin to play with lucky again. Inlet him a while to play, have fun and return home for dinner.

I tie puppy, his chasing the kids hahaha

Anyway, this is for now. Hope to have some time today to visit you all. I am really busy mostly now I'm teaching my new coworker, he can't catch up easily, it's almost 2weeks of teaching.

Pardon me lately but I do my best to be active in commenting. Thank you so much for always being here to support me. I appreciate it a lot. To the commenters, likes, upvotes, my sponsors and of course THE RANDOM REWARDER abundantly thanks!

November 25, 2021 Thursday

Kuwait time: 7 AM

Article #78 (25)

All photos are mine unless stated otherwise

Sending of love,

@Sweetiepie ❤❤❤

12
$ 2.29
$ 1.82 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Winx1988
$ 0.05 from @Adrielle1214
+ 10
Sponsors of Sweetiepie
empty
empty
empty
Avatar for Sweetiepie
2 years ago

Comments

Awwe super cute ng tuta sisy 😍😍

$ 0.01
2 years ago

Tuta ng kapitbahay sissy hehehe

$ 0.00
2 years ago

the dog is charming friend, white and thick fur is very cute happy to play with this dog. i like dogs

$ 0.01
2 years ago

Dogs are cute but I just like them slightly

$ 0.00
2 years ago

I can feel you , I love dog but I do not like them when they try to lick me as well. Stay safe Just care for yourself

$ 0.01
2 years ago

Thans sis,, same to you be safe always

$ 0.00
2 years ago

Looking at those kids, ang sarap maging bata ulit haha. So cute ni Lucky!

$ 0.01
2 years ago

Masarap talaga maging bata sissy, sana meron maembentong gamot pampabata ulit, hindi isip bata hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Ahaha, you had me giggling sis! Kahit d na tayo little kids, we can still play naman :D

$ 0.00
2 years ago

Bahay bahayan sissy hahahaha tapos habol habulan 😂😂

$ 0.00
2 years ago

Finally nakita ko nadin mukha ni baby kulit mo Sis hahha, gwapong bata. Btw, paki accept ng request ko Sis, nag change kasi ako ng link. Salamat

$ 0.01
2 years ago

Hala cge sissy, na bc talaga aqo grabeng bc na hahahha

$ 0.00
2 years ago

How beautiful the puppy! Now my child, apart from a kitten, wants a puppy too

$ 0.01
2 years ago

What a smart kid, having them both is amazing

$ 0.00
2 years ago

Yours also comes on Wednesdays and Thursdays. I think I am so busy with them all day long that I forget what time it is today. Whatever you say to the kids, they look very cute.

$ 0.01
2 years ago

Very cute and naughty sis hahaha

$ 0.00
2 years ago

Ang cute ng puppy na yan sissy, ang sarap iuwi dito sa bahay. Siguradong magugustuhan yan ng mga bata

$ 0.01
2 years ago

Cute nia sissy kaso nakakainis ang hilig makipaglaro, aakyatin ka at didilaan eww ayoko xa lapitan hahaha

$ 0.00
2 years ago

Haha, ganyan ang aso sissy pag gusto magpalambing,🤗

$ 0.00
2 years ago

Hahaha kht gaano pa kacute ang aso sissy minsan ayoko sknila kapag naaalala ko namatay kapatid ko sa kagat ng aso

$ 0.00
2 years ago

Hala ganun ba sis, ako rin wala na kami alagang aso kasi nakagat din yung bunso ko. Nakailang pa inject pa kami ng anti-rabies

$ 0.00
2 years ago

Ung kapatid ko sissy di umabot ng 3months, un limit ng dictor f masurvive nia

$ 0.00
2 years ago

May rabies pala yung kumagat sa kapatid mo sissy, yung sa bunso ko inobserbahan nila, buti daw wala pero kailangan pa din mag inject.

$ 0.00
2 years ago

Siguro sissy kc sa may kilay xa nakagat banda, sabi ng dictor mabilis daw kumalat kc malapit sa utak kaya di nakayanan tapos pinatay pa ng may ari ang aso kaya ganon

$ 0.00
2 years ago

Hala dapat di pinatay yung aso, o kahit saktan man lang pag nakAkagat. Yung bunso ko sissy sa mukha kinagat!

$ 0.00
2 years ago

So nice to see the kids and the pupppy,I don't like puppy or any dogs too,also with cat,I'm afraid to be bitten by them.

$ 0.01
2 years ago

I love pets but i dont like when they licked me hahaha

$ 0.00
2 years ago

cute naman po ng aso nyo nakakatuwa nag eenjoy mga bata kalaro cya

$ 0.01
2 years ago

Oo nga hehehe kaso naku dagdag work ayiee

$ 0.00
2 years ago

okey lang po yan mahalaga nag enjoy sila., have a nice day po

$ 0.00
2 years ago

Have a bless day lods

$ 0.00
2 years ago

Sobrang enjoy tlaga ung mga bata sa paglalaro sa aso na si lucky anoo hehe. Cute ng mga batang to😍

$ 0.01
2 years ago

Kung gaano kacute sissy sila naman kung gaano kakulit at pasaway hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Hahaha un lng sis😂

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha sissy dina talaga nawawala

$ 0.00
2 years ago

Ang cute ni lucky manzano ay este puppy pala hehe.

$ 0.01
2 years ago

Hehehehe aso sa taas namin sissy

$ 0.00
2 years ago

Lucky is such a cutie puppy!! Tapos ang cute rin po tingnan ng mga alaga nyo. Yes po lavarn pa rin

$ 0.01
2 years ago

Salamat sissy, hehehe naki kapitbahay kani, ayaw kasi ng amo nmin lalaki ng aso kaya wala kaming alaga , gusting gusto ng mga alaga ko magkaroon ng aso ayw ng papa nila

$ 0.00
2 years ago

Ang cute po ng dog tsaka ni kulit hihi.. anong breed po ni doggie?? Ang cute talaga haha

$ 0.01
2 years ago

Huhu diko alam anonbreed nia sissy, alaga xa ng kapatid ni baba

$ 0.00
2 years ago

Mukhang mahal po sya,hindi ko afford HAHAHA

$ 0.00
2 years ago

Hehehe diko din yan afford sissy hahahaha

$ 0.00
2 years ago

Cutie Dog Ate, at tsaka ang kukulit ng mga alaga mo hehehe. Always Laban Po Ate.

$ 0.01
2 years ago

Salamat lods, hehehe nakigulo mga alaga ko sa kanila lods super kukulit nila haha

$ 0.00
2 years ago

Laban lang sis magkakaroon ka din ng extra time soon

$ 0.01
2 years ago

Sa dami ng work sissy grabe dina halos makasingit

$ 0.00
2 years ago

Ayos lng yan sis

$ 0.00
2 years ago

No choice sissy hahaha

$ 0.00
2 years ago

Ang cute ng dog oh.. Anong breeding sissy? Ang saya ng mga kids tlga pg naglalaro.

$ 0.01
2 years ago

Naku sissy twice kami nangapitbahay makulit c kulit huhu,dko alam breeding nia sissy aso sa taas namin

$ 0.00
2 years ago

Hahaha ang bz nyo ni kulit. Cute ng aso sissy.

$ 0.00
2 years ago

Super duper bc nga sissy huhu

$ 0.00
2 years ago

Hahaha kya mo yan sissy

$ 0.00
2 years ago

Halos wala ng time sissy grabe late na kami umuwi galing mall

$ 0.00
2 years ago

Bsta kain ka lng lagi ng di ka malolowbt😅😅😅

$ 0.00
2 years ago