Thankful and Grateful noise and read!

28 38
Avatar for Sweetiepie
2 years ago

#2 (132)

Ang bilis ng araw, parang kailan lang February pa lang. Nakaka panghinayang ang mga araw na pinalipas ko, pinairal ang katamarang magsulat. Kung kelan hawak ko na ang oras ko saka naman ako tinamad magsulat kahit meron naman topic, pero thankful parin ako dahil kahit papaano meron at meron parin sumusuporta at kahit papaano dipa rin ako kinakalimutan ni Rusty.

Itong dalawang nakalipas ay aminado ako na dina ako gaanong active lalo na nitong nakaraang buwan ng Pebrero dahil sampong articles lang ang aking nagawa, humihingi ako ng paumanhin doon sa mga taong nagtiwala sakin at nadisappoint ko lang. Mga taong nagtiwala sa akin ngunit diko napahalagahan dahil hindi na ako naging aktibo.

Minsan sa ating buhay, may mga bagay na di natin naipapaliwanag. Mga bagay na ayaw nating mangyari ngunit kusang nangyayari. Gustuhin man natin ibalik at balikan ngunit dina pwede. Tanging magagawa nalang natin ay gawin ang mga bagay na di natin nagawa noong mga nakaraang araw, buwan o taon. Tao lang tayo na minsan nagkakamali, minsan di natin nagagampanan ang mga bagay bagay na dapat sana.

Anyway, nitong lumipas na araw ay di masyado ako aktibo ngunit super thankful parin ako dahil sa mga patuloy na sumusuporta sakin. Dina ako gumawa ng update ng aking mga kinita mitong dalawang buwang dumaan pero super thankful parin ako dahil malaking tulong na din ang naitulong sakin ng noise dot cash at read dot cash. Sa pamamagitan nila ay nakaipon ako ng pambiki ko ng bagong double burner stove. Di man ako kumita ng malaki pero thankful parin ako sa blessings na natanggap ko. Meron na akong alaala ng aking pinaghirapan. Malaking bagay na ito para sakin.

Glasstop stove ang aking binili pero ng dumating na ako ng bahay at nakita ng pamangkin ko ay pinayuhan akong ibalik at ipalit ng iba dahil ganyan daw yong pinagmulan ng sunog dito malapit sa amin nong nakaraan, buti nalang at dipa namin naikabit at dipa natatanggan ang mga nakadikit dito. Natakot ako kaya sinabi kong ibabalik ko na lang at buti nalang meron pabg 7days return kaya stainless nalang ang ipapalit ko instead na glasstop.

Resibo ng binili kong stove
Resibo ng binili kong LPG hose

Maganda sana at nagustuhan ko pero dahil sa natrauma na ako ng sunog kaya ibabalik ko nalang. Nagpalit na kasi ako ng kalan kasi masyado ng luma ang aming kalan at nangangamoy gas pa kapag ginagamit na namin. Thankful nalang sa dalawang platform na ito dahil nakaipon ako ng pambili ng bago.

Super luma na at nangangamoy gas na

Pagkatapos namin bumili ng stove kanina ay ngpamassage pa kami sa chair massage πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ sulit na sulit ang 50php ko dahil 15mins na iyon. Ang sarap sa pakiramdam, nakakarelax talaga. Feel na feel ko bawat hagod ng makina 😁😁😁

Kanina pala habang nakipag marites ako sa kapitbahay ay nakakuha ako ng bago kong alaga, simple lang xa pero gustong gusto ko. Minsan may magandang dulot din pala ang pakikipag Marites hahahaha.

Hanggang dito nalang muna, maraming salamat sa patuloy na nagbabasa sa aking mga gawa at sa suporta. Hanggang sa muli, maraming salamat. Thanks God for everything Alhamdulillah.

March 2, 2022 Wednesday

Philippines time: 10:45 PM

All photos are mine unless stated otherwise

Sending of friendship,

@Sweetiepie ❀❀❀

8
$ 1.00
$ 0.78 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Olasquare
$ 0.05 from @GarrethGrey07
+ 5
Sponsors of Sweetiepie
empty
empty
empty
Avatar for Sweetiepie
2 years ago

Comments

I do not understad but I will assume you bought a new gas stove using read's earnings? this makes me smile :)

$ 0.00
2 years ago

At least kahit paano ay nakaipon ka rin naman,malaking tulong na din ang noise and read para sa lahat.

$ 0.01
2 years ago

Super thankful sis kahit di gaanong active meron parin kinikita

$ 0.00
2 years ago

Wow, may makikita talaga sis kapag nagsusumikap sah Buhay, at maganda talaga ang pakiramdam kapag magpa massage kahit paminsan minsan ahehe.

$ 0.01
2 years ago

Oo sissy may nakita na din ako as remembrance kay noise and read

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga sis ehh, kaya congrats sayo susunod din kami,ahehe

$ 0.00
2 years ago

Panigurado yan sissy kau na ang susunod. Meron pa akong naipon na 1bch pero diko muna gagalawin 😊 ilang buwan ko din inipon d2 sa read at noise

$ 0.00
2 years ago

Wowww, ang laki naman ng naipon moh sis, congratulations sayo sis.

$ 0.00
2 years ago

Matagal inipon sissy

$ 0.00
2 years ago

At least sis meron talaga, hindi tulad ko,ahehe

$ 0.00
2 years ago

Magkakaroon ka din very soon sissy

$ 0.00
2 years ago

I claim it sis, even if wala pah😝

$ 0.00
2 years ago

I know you can sissy, ikaw pa

$ 0.00
2 years ago

Congrats sissy, May bagong stove ka na. May remembrance ka na sa bawat pag grind mo sa dalawang platform..Anlaki talaga ng naitulong ng both platforms at marami ang natulungan at napasaya.

$ 0.01
2 years ago

Tama ka jan sissy laking help talaga ng dalawang platform na e2 sa karamihan. Ibabalik ko ang stove sissy kc glass xa, di recommended samin kc ang hilig namin magluto 😁😁

$ 0.00
2 years ago

Mas maganda pag stainless nalang sissy kasi pag glass May tendency na pwede sasabog pag naiinitan

$ 0.00
2 years ago

Masarap sa feeling sissy makabili ng gamit dahil may remembrance talaga sa noise at read.

$ 0.01
2 years ago

Tama ka jan sissy

$ 0.00
2 years ago

Ok na dn siguro yan. Isara na lang siguro ng maigi yung tangke ng gasul before matulog palagi para mas maingat. Sayang dn, hahaa o sadyang ngayon lang ako nakakita ng glasstop na burner stove hahaha. Nasanay ako sa lumang kalan na puro mantika hahaha

$ 0.01
2 years ago

Sa kuwait mga ganyan gamit namin mate pero d2 area namin nakakatrauma, yan pala pinagmulan ng last na sunog na naganap malapit samin kaya natakot ako, papalitan ko nalang ng lumang kalan hehehe ung stainless din

$ 0.00
2 years ago

Ang daming nabili sis ,congrats sa mga naging achievements mo.

$ 0.01
2 years ago

Salamat sissy, kahit dina gaanong active may konting kinita parin

$ 0.00
2 years ago

Ganda ng gastove mo sissy. Congrats sayo at sa 2 flattform na nging katulong mo pra maachieve mo iyan. Godbless

$ 0.01
2 years ago

Maganda sana sissy kaso not recommended daw samin kc malimit daw pagmulan ng sunog. Kaya ibabalik ko nlng papalitan ng stainless ulit

$ 0.00
2 years ago

Ah gnun b sissy. Plitan mo n lng ng iba

$ 0.00
2 years ago

Oo sissy mamaya, nakakapagod pala maghugas ng plato πŸ˜‚

$ 0.00
2 years ago

Mabuti nlang sis at napalitan mo yung burner, Hindi talaga maganda yung glass kasi sumasabog pag nainitan. Gusto ko din yan dati pero sabi ng partner ko sumasabog daw kaya di ko na siya gustoπŸ˜…

$ 0.01
2 years ago

Ibabalik ko nga mamaya sissy natakot ako bigla baka may di inaasahan na mangyari ,ang hirap magsimula ulit sa wala

$ 0.00
2 years ago