Simpleng bagay, masaya na ako.

30 45
Avatar for Sweetiepie
2 years ago
Sponsors of Sweetiepie
empty
empty
empty

#4 (124)

Noong nakaraang ilang linggo ay naisipan kong pumunta ng Divisoria with no reason hahahaha kundi magliwaliw, magpahangin at maglakad lakad. Nag snack muna kami pagdating ng Divisoria bago pumasok sa mga mall.

This is my fave meal ever, i love chicken fillet either with rice or burger because easy to bite 😁 i love the french fries from McDonald's mostly when its still hot. Dika pwede pumasok sa mga fast food kung wala kang maipakita na fully vaccinated ka talaga.

Habang kumakain ako, nakatingin ako sa labas, nakakamiss ang dating crowded na lugar, masaya at siksikan haha, yon yung namiss ko eh, yung halos dika na makadaan sa dami ng nagtitinda at mga taong naglalakad, datibrati nahihirapan dumaan sa kalsadang yan ang mga jeep even 1way lang pero ngayon ang luwag na ng daan at wala na yung mga nagtitinda sa mga kalsada. Naging malinis na din tingnan ang paligid.

Pagkatapos naming kumain ay pumasok kami sa 168mall at naglakad lakad. Nakita ko ang hotdog pillow kaya bumili ako, 150php lang ang price nia then naakit din ako bumili ng door rug kasi nakakayaman ang design hahahaha LV design eh ayieeee bumili ako ng tatlo at 100php lang xa. Naligaw na din kami sa ngtitinda ng mga soundbox at may nagustuhan ako kaya napabili na din. Nakuha ko lang xa sa halagang 800php, 1300php ang original price nia pero dahil mahilig akong tumawad kaya nabili ko nalang ng 800php.

After kong makabili ay umuwi na kami agad dahil kapag gumagabi na ay nagkakasiksikan sa PNR. pagdating namin sa bahay ay agad naming sinubukan ang soundbox, maganda xa at magaan lang, napakalakas ng tunog at meron pang disco light ang soundbox πŸ˜‚πŸ˜‚ nakakaindak tuloy kahit di marunong sumayaw.

Simpleng bagay lang ngunit masayang masaaya na akobat satisfied. Di naman kailangan na mamahaling bagay lang ang nagpapasaya satin. Sa simpleng bagay lang napapanΔ£iti din tayo.

Simpelng buhay, simpleng kasiyahan. Sapat na para sa isang maralitang mamamayan. Maraming salamat sa patuloy na sumusuporta sa akin. Hanggang sa muli at God blessbyou all.

February 9, 2022 Wednesday

Philippines time: 1:40 PM

All photos are mine unless stated otherwise

Sending of love,

@Sweetiepie ❀❀❀

8
$ 0.58
$ 0.31 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Jeansapphire39
$ 0.04 from @Ling01
+ 7
Sponsors of Sweetiepie
empty
empty
empty
Avatar for Sweetiepie
2 years ago

Comments

love to live life with doing party . enjoy your time.

$ 0.01
2 years ago

Thank you for reading mine

$ 0.00
2 years ago

Ang saya lang sa feeling sissy na wala ng amo at si lolalicios.

$ 0.01
2 years ago

Tama ka jan sissy hahahah

$ 0.00
2 years ago

Hmm, nice naman sis, balak mo ata magkanta kanta at sayaw-sayaw hehe

$ 0.00
2 years ago

Ako din sis, sa mga simpleng bagay lang talaga ako masaya. Bigyan mo lang ako ng ballpen ayos na eh

$ 0.01
2 years ago

Mas masarap mamuhay sa simpleng buhay sissy, makuntento sa king anong meron satin

$ 0.00
2 years ago

Mabilis lang din ako matuwa sa mga simpleng bagay Sis, minsan nga window shopping lang pero mas okay pag may budget talaga:D

$ 0.01
2 years ago

Same tau sissy, madalas window shopping lng ako kpg nababagot sa bahay, di kc ako makatambay sabakuran nmin andaming marutes kaya nilulubos ko nlng ang kwento nila lalo na tuwing uwi ko may bitbit πŸ˜‚πŸ˜‚βœŒ

$ 0.00
2 years ago

Ayos na yan sis, 800 mura na yan, matagal tagal na din akong hindi nakakagala jan sa 168 mall,πŸ˜… last Kong punta jan nung 2020 kasama ko mother-in-law ko tsaka jowa ko πŸ˜…

$ 0.01
2 years ago

Laging fully vaccinated ang pinapapasok lang sissy at pinapasakay sa PNR. Oo nga sissy nakamura ako, 1300 sna kaso mahilig ako tumawad niahahahaha

$ 0.00
2 years ago

Pareho tayo sissy, kahit simple lang natutuwa na ako. Magliwaliw lang ako at May pagkain, masaya na... Ang mura nung soundbox sissy, 1500 yan dito sa amin eh..

$ 0.01
2 years ago

Oo sissy ang lakas ng tunog, mga mura talaga sissy lalo na kpg mahilig kang tumawad ayieee. Mas masarap ang simpleng buhay sissy

$ 0.00
2 years ago

Mas mabuti tumawad sissy para maka less at madami mabili...Oo nga sissy simpleng buhay peaceful at mas maganda

$ 0.00
2 years ago

Hahaha wala ng hiya hiya sissy tawad to the max na

$ 0.00
2 years ago

Hahaha ikaw na talaga sissy, ako minsan tumawad din naman pero maliit lang ang nakuha kong tawad, hehe

$ 0.00
2 years ago

Wla ba sis kasama microphone para pede na din kumanta

$ 0.01
2 years ago

Meron free sissy hahaha takot ako kumanta sa microphone sissy 🀣🀣🀣

$ 0.00
2 years ago

Isang simple at mapayapang buhay Isa Yan sa hinahangad ko , na walang kaaway at walang sinasaktan. Sarap magwaliwalis Lalo na kapag kasama kaibigan at pamilya at higit sa lahat Wala Kang kaaway.

$ 0.01
2 years ago

Tama ka mate yan din ang nais ko lagi

$ 0.00
2 years ago

Ang mura mga bilihin jan sis. .Maganda tlga ang buhay pag simple ka lng namumuhay.

$ 0.01
2 years ago

Agree aqo sau sissy kaya minsan lang ako tumambay sa bakuran namin maraming marites niahahaha kaya mas pinipili ko pa mag mall or mamasyal kesa tumambay sa bakuran nmin

$ 0.00
2 years ago

Namiss ko Ang 168 mall sissy... Tagal ko ng di nkapunta ng divisoria at nabutas pa bag ko dyan hahaha. Ntwa c elder bro ksi wawa dw ang magnanakaw ksi ang laman ng bag is mineral water at payong lng hahaha. Nsa bulsa ko lge ang wallet.

$ 0.01
2 years ago

Ako sissy dati hinablot kwintas ko un pala peke ang sinuot ko hahahaha. Tahimik na ngaun sissy at safe na mula c Isko Moreno anf mayor. Maayos na ang Divisoria unlike noon

$ 0.00
2 years ago

Hahahah nabudol sa kwintas mo. Natatawa na lng ako mga mgnanakaw. Buti na lng at tahimik na sissy.

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha oo sissy naloka ako, akala ko sasakalin ako un pala ung kwintas ang habol kaya hinayaan ko nlng niahahaha ngpakapagod pa hehe pero sabi ng mga tindira umalis ndw ako baka balikan ako. Kilala din pla nila mga magnanakaw don. Oo sissy ang ganda na don sissy at dina nakakatakot.

$ 0.00
2 years ago

Sinigawan mo sana sissy na hoy peke yan hahaha.. nttawa ako. Sympre alam nila sino ksi everyday yan nangyayari don. Buti na lng at umalis ka na agad. Di kmi nagsusuot ng alahas pg pumupunta kmi ng divisoria at baclaran.

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga sissy umalis na kami agad sa area na un first and last na naexperience ko ang ganon nakakatakot

$ 0.00
2 years ago

Looks like a major shopping day for you sis, I'm hungry after looking at that pic haha

$ 0.01
2 years ago

Hahaha i love that menu sissy the cheapest meal at McDonald's hahahahaha

$ 0.00
2 years ago