Extra Benefits from the platform and using Coins.ph!

39 46
Avatar for Sweetiepie
2 years ago

#2 (147)

Hello, friends have a wonderful day! Today is April 5 Tuesday, it's supposed to be summer here in the Philippines but today at 2 am, the rain pours and it continues until 9 am. Lucky me, I'm grilling our SUHOR FOOD (food to eat before sunrise or adhan of fajar/ food to eat before starting fasting) inside the house and not outside as the rain is a little bit heavy.

Grilled tilapia for our suhor!

After we finish eating, pray for fajar and the rain still pouring, the weather becomes cold and it's nice to have a nap! Even though I don't have a plan to sleep because I already had opened my store but I fell asleep unknowing. It still rains when someone wakes me up with a knock, she wants to buy a load for her sim card.

Because I'm selling load via coins. ph so even I don't want to get up but I have to, they are my costumer and I don't want them to wait long as maybe it's important to them those load or wanna use to something important. So in less than a minute, I made the transaction successfully but yet I can't sleep again so that's why I'm here trying to share it with you because later on, I got busy again.

Coins. ph is the easiest way to buy load, fast transaction and no hassle. I start using it last March 15, 2022, until now and look forward. Do you know that my selling load now is from BCH too? It's from my earnings from noise. cash and read. cash! I just converted it to fiat then I can use it to load any sim card from the Philippines except GOMO SIMCARD only.

I start using it on March 15
This is how it looks like after sending the load
Proof of selling load
I earned loyalty points every time I use coins. ph to buy load, double benefits

First transaction today

The money from my coins. ph is a blessing from noise and read. cash. It's the fruit of hard work and making articles. These two platforms are very helpful financially, it helps a lot and also can boost our mind and creativity. Before when I don't meet yet these platforms, I don't have self-confidence, I don't like to write and read but when I become part of this site, I learn how to deal with different people from different countries. I become more creative and a storyteller too. I learn how to share my experiences and learn a lot more. Learn to accept every flow, learn to be patient and learn to communicate and become more friendly.

So I'm so thankful to find these platforms, really helpful and legit. If someone doesn't trust me when I'm sharing it with them then this is not my fault, I'm sharing it with them not using my links but the link from the site so they don't think that I'm just want to have benefit with them. I show them my proof too that if we are sincere and hard work everything will be fine. Every hard work we do has its worth.

edited from canvas

I end up here, thank you for being with me today, hope I don't bother you a lot. Special mention to say my warmest thank you to sissy @Eylz2021 for renewing her sponsorship, thank you so much, sissy, you make me happy and smile today. I'm so busy ever since I return here to the Philippines that I'm not able to visit you all but I'm so thankful for not leaving my block. God bless you always and more BCH to come on your way always. It means a lot to me.

Sponsors of Sweetiepie
empty
empty
empty

God bless you all and may you all the best, always be care and more BCH on your way ahead. Kindly visit them, they are great!

April 5, 2022 Tuesday

Philippines time: 10:17 AM

All photos are mine unless stated otherwise

Sending of friendship,

@Sweetiepie ❤❤❤

13
$ 1.33
$ 1.04 from @TheRandomRewarder
$ 0.06 from @Lucifer01
$ 0.05 from @Bloghound
+ 6
Sponsors of Sweetiepie
empty
empty
empty
Avatar for Sweetiepie
2 years ago

Comments

Mas maganda po sana nong may cashback siya. Ngayon kasi last time ginamit ko yung rewards na loyalty point for eh hindi nagwork, binigay yung code pero kapag gagamitin ko invalid sabi.

$ 0.01
2 years ago

Tama ka sissy dati kpg bumibili aqo ng load meron cashback. Diko pa natry ang loyalty points sissy, last March 15 pa kc aqo ngstart magbenta ng load

$ 0.00
2 years ago

Yon ang maganda sa CoinsPH, madali magload hehe.

$ 0.01
2 years ago

That's true sissy, ang bilis lang talaga hehe kaya meron na agad instant loading station hehe double benefits pa ayieeee

$ 0.00
2 years ago

Hehe, happy for you sis! Noon 10% cash back ngayon points na lang hehe.

$ 0.00
2 years ago

Maraming nagsasabi mas maganda nga daw ung cashback hehe

$ 0.00
2 years ago

Oo sis, mas gusto ko yon kesa sa points hehe

$ 0.00
2 years ago

Coins din pinagloload ko, sis since 2014. Bitcoin pa nun ginagamit ko hehe.

$ 0.01
2 years ago

Kaya pala sissy ang galing galing mo sa mga crypto antagal mo na sa mga ganito 🥰🥰🥰

$ 0.00
2 years ago

The food seems so delicious. I also use coinsph, and it was even so much better before because load cashbacks are up to 10 percent but I guess they don't have that rebate anymore now.

$ 0.01
2 years ago

Yes sis wala na cla non but they exchanged it with loyalty points 10php load makakakuha kna ng 1loyalty points na pwd eredeem shoppee voucher, jollibee, puregold at iba pa

$ 0.00
2 years ago

Wow good i have read it sis.. Can i ask how to load using coins? if you will buy 10 load, 10 din ba ang mababawas sayo? I am just using coins to convert bch to peso.. I never knew how to use other parts hehehe

$ 0.01
2 years ago

Oo sissy 10 piso load 10pesos na php din plust bawat 10pesos na load 1 loyaalty points katumbas non

$ 0.00
2 years ago

Magkano naman katumbas ng isang loyalty points?

$ 0.00
2 years ago

100php lang sissy ang 400 loyalty points 😁😁

$ 0.00
2 years ago

sa 100, 25.. ok na din yun

$ 0.00
2 years ago

Pwd na din sissy tiyaga nlng din, pwd din nmn gamitin pambayad ng mga bills mas mabilis makaipon ng points hehe

$ 0.00
2 years ago

Hindi ko pa na.try na mag.load using coins ph sis.. More on hulog nalang ako sa vendo machine kasi pag nag.iinternet ako. Tas di ko naman kailangan na magload din, wala namang paggagamitan. Hindi kasi stable din yung signal talaga. At kung napapansin mo, hindi ako yung tipong active din sa platform. May times na morning lang ako active or sa afternoon. Madalang lang din yung nakakapag-online ako sa gabi.

$ 0.01
2 years ago

Ako sissy minsanannlng talaga mapadalaw lalo na ngtitinda ako masyadong bc now sissy. Maganda xang gamitin pang eloading sissy

$ 0.00
2 years ago

Never pa ko nakaredeem ng loyalty points sa coinsph although nagamit ako. Masyadong malaki ang need na points to redeem tas pang voucher lang. Hehe

$ 0.00
2 years ago

Hehehehe tama ka jan, sakin kc ginagamit qo iloading c coins.ph kaya nakaka save

$ 0.00
2 years ago

Madalang nalang ako nag cocoins.ph ate. Mostly Binance na ako mag cacash out.

$ 0.01
2 years ago

Wala kc aqong binance bunso saka kulang na din kinikita ko now, dina kc aqo active, super busy na

$ 0.00
2 years ago

Sa coins din ako sissy nagloload sa sarili ko Lalo na pg lalabas ako ng bahay. Laking tulong talaga ang coins.ph natin noh.

$ 0.01
2 years ago

Oo sissy laking tulong na din. Kht papano meron income kht dina aqo active d2. Namiss ko ang dating kulitan natin. Masyado ma kc akong bc kaya madalas dina ako nalikigaw dito

$ 0.00
2 years ago

Dami mo pa ipon sissy sa coins no? Sadyang bz ka na tlga noh eh ako nga gusto ko matulog ng buong araw ksi pagod din ako dito sa bahay.

$ 0.00
2 years ago

Konti nlng bch ko sa coins ko sissy, dina kc aqo gaano active d2 kaya wala na din maioon. Ung bch ko don nabenta ko nong mababa pa huhu sayang pero ganon n tlga un

$ 0.00
2 years ago

Grind ka ulit sissy para may kita ka pa rin kahit papano diba. Ako nga lugi na tlaga pg laging bagsak c bch

$ 0.00
2 years ago

Pero mataas na din ngaun sissy, nabenta kk kc last 15k lang xa. Hope na makabalik sa dati kaso mula may tindahan na ako mas na bc pa ako unlike nong katulong pa ako

$ 0.00
2 years ago

Laking tulong ng earnings from both platforms sissy no? Sa akin, coins.ph lang din gamit ko pang load sa sim card ko...Laki na siguro ng naipon mong reward points sissy.

$ 0.01
2 years ago

Laking tulong sissy, konti pa lang sissy pero kapag mareach ko ang 400 points try ko redeem un sa puregold hehe. Happy ramadhan sissy, masyado na ako na bc dina nakakapamasyal d2, bawi lang ako sissy

$ 0.00
2 years ago

Sa akin sissy sa Jollibee ko e redeem kasi walang puregold dito. Malapit pa lang mag 300 yung points ko...Happy Ramadan too sissy. Oks lang sissy,alam kong super busy muna ngayon

$ 0.00
2 years ago

Matry nga din yang jollibee sissy hehehe Insha Allah soon

$ 0.00
2 years ago

Try natin sissy. Ano kaya pwede ma redeem sa 100 pesos?

$ 0.00
2 years ago

Grocery items sossy sa puregold daw hehe 100php is 400 points waaaa antagal 4k load na un

$ 0.00
2 years ago

Same lang sa Jollibee sissy,400 points, 100 pesos lang din

$ 0.00
2 years ago

Matry ko nga sissy kpg mareach ko na hehe

$ 0.00
2 years ago

wow helpful ung sa coins sis nuh kasi may matatanggap ka ng rewards as u keep using it. Pero na attract tlaga ako sa food nyo, favorite ko yan tilapia. I love fish sis.

$ 0.01
2 years ago

Doble kita sissy sa eloading ko hehe, nakaka earn ako ng loyalty points at ung patong sa load na 1peso every 10 pesos load hehe

Ang aga ko nagising knina sissy para lang mag ihaw ng ulam nmin at 2am niahahahaha

$ 0.00
2 years ago