My plans after school

2 7
Avatar for Sterileen
3 years ago
Sponsors of Sterileen
empty
empty
empty

Hi po gusto kolang i share kung ano plano ko pagkagraduate. Syempre unang una diyan ay makahanap ng magandang trabaho. Yung may sapat na kita para mabuhay ko at mapag aral ang mga kapatid ko. Gusto kodin na makapag ipon para bukod sa stable work ay may maliit ako na business. Maganda yun para mas mabilis makaipon o kaya naman ay kung mawalan ng trabaho eh atleast may pagkakakitaan padin. Syempre hindi mawawala diyan ang pangarap kong mapagtapos ang bunso naming kapatid. Kahit na mag asawa pako hindi mawawala ang responsibilidad ko sa mga kapatid ko dahil ito ang ipinangako ko sa yumaong ama namin. Sympre gusto kodin makabili ng sariling bahay kahit maliit lang. Mahirap kasi ang nakikitira kaya gusto ko hindi kami mahirapan makisama at kumilos. Syempre gusto kodin makasal sino ba namang hindi. Gusto kodin enjoy muna ang life like travel around the world or kahit sa malapit lang. Gawin ang mga bagay na hindi ko pa nagagawa noon. Bigyan ng magandang buhay ang pamilya ko. Siguro bonus nalang kung magkaroon o makapagpundar ng sariling sasakyan gaya ng kotse o motor๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š. I hope na matupad ko itong lahat balang araw๐Ÿ™๐Ÿ™. Ikaw ano ang plano mo for the future?

4
$ 0.00
Sponsors of Sterileen
empty
empty
empty
Avatar for Sterileen
3 years ago

Comments

Nice. Hope you'll achieve yhat soon๐Ÿ˜Š keep going

$ 0.00
3 years ago

Thanks, I'll do my best to achieve it all๐Ÿ™๐Ÿ™

$ 0.00
3 years ago