Ang Underdog XRP Ay Hindi Na-hack Bago At Bakit

0 29
Avatar for Spaces
Written by
3 years ago

Kung tingnan natin ang kasaysayan Ng Cryptocurrency Ito ay may making pagbabago at magandang nsidulot satin at sa ekonomiya.

Kumusta ulit mga masugid kong mambabasa! Bakit ang XRP ay hindi na-hack tulad ng Bitcoin at Ethereum sa nakaraan? Bago ko mapagsulat ang artikulong ito, isang bagay ang naisip ko na matapos ang mahabang panahon na ako ay nakikipagpalitan at nagtataglay / nag-aaksaya ng XRP, wala akong nabasa na kahit anong solong impormasyon na ang XRP ay walang anumang mga isyu sa pag-hack sa nakaraan maliban sa mga katotohanan: • Ang XRP ay naharap sa maraming mga demanda kasama ang pagiging isang Seguridad • Ang Ripple labs, ang kumpanya sa likod ng XRP, ay laging may mga isyu tulad ng mga kamakailang copyright copyright ng tatak sa Australia PayId. • Ang XRP ay napakamura at maraming supply • Ang XRP ay hindi isang totoong cryptocurrency dahil ang kumpanya na lumikha nito ay gumagana sa mga bangko at napaka, napaka sentralisado. • Ang XRP ay walang tunay na katibayan ng blockchain ng transaksyon sa trabaho dahil ang karamihan sa mga tao ay hindi nakuha ang katotohanan na ang patunay ng trabaho nito ay BURN. Paunang nilikha ito! Nagdulot iyon ng maraming problema sa mga ignorante at hindi sinaliksik! • Maraming XRP na naka-lock sa Escrow Account • Maraming mga taong mahilig sa crypto sa buong mundo ay napopoot sa mga token ng cross-border-sett sa maraming mga kadahilanan na hindi ko na rin mag-abala na mag-quote. Binibigyang diin lang ako at sinasayang ang oras ko. • Si Jed McCaleb, ang dating CTO ng Ripple Labs ay nagbebenta ng maraming mga XRP na walang tigil hanggang ngayon! Iyon ang panghuli na pagtataksil. :-( https://read.cash/@rafaelken1989/jed-mccaleb-ex-xrp-superstar-4f2263f5 At marami pang iba diyan na ayoko nang magsulat. Okay, sige, ang XRP ay ang underdog cryptocurrency kung haharapin natin ito nang tabi-tabi ng hari at mga sikat na barya na Bitcoin at Ethereum. Ngunit naisip mo ba o naisip ang tungkol sa XRP na iyon sa katunayan ay hindi nahaharap sa mga isyu sa pag-hack mula nang magsimula ito? O maaaring mali ako at hindi sapat na nagsaliksik, kaya't mangyaring huwag mag-atubiling iwasto ako sa pamamagitan ng pagbibigay ng puna sa ibaba. Mas pahalagahan ko ito kung alam mo ang anumang mga isyu sa pag-hack ng XRP kaya sabihin mo agad sa akin! Bukod dito, hindi ako bias dito ngunit nais kong magbigay ng ilang mga makabuluhang isyu sa pag-hack tungkol sa mga coin ng hari. Bitcoin Sino ang makakalimot sa kasumpa-sumpa na Mt. Gox Bitcoin hack kung saan nakakonekta rin si Jed McCaleb din! Dito lang siya laging nakasunod sa isang sakuna! Ang mga biktima ay nasalanta kung saan ang Bitcoin ay ang taas ng kaluwalhatian pagkatapos ay biglang bumagsak.

Basahin at gunitain muli ito: https://www.buybitcoinworldwide.com/mt-gox-hack/ Ethereum Kung ang mga smart-contract na idinagdag sa isang high-end na teknolohiya ng blockchain ay nagpapakita ng pareho sa ika-2 lugar na cryptocurrency sa kategorya ng capitalization ng merkado, ang Ethereum, kung gayon bakit ito ay na-hack? Magagawa ba ito sa pamamagitan ng isang panloob na trabaho? Sino ang nakakaalam na maaaring mali ako o tama. Hindi ito mahalaga dahil ang pag-hack ay halos nawasak ang crypto! Basahin dito para sa buong detalye: https://www.coindesk.com/say-hello-to-the-singularity Nagawa ang mga pinsala para sa parehong mga king coin: Bitcoin at Ethereum. Parehong may matitigas na tinidor na pagalit sa mga orihinal: Bitcoin Cash at Ethereum Classic. At ang XRP ay magkakaroon kaagad ng friendly friendly fork na tinatawag na Spark token ng Flare network sa darating na Disyembre 12, 2020 kaya minarkahan ang iyong mga kalendaryo habang nasasabik ako para dito. Bibigyan ko ng isang maliit na sulyap nito, sasakayan nito ang XRP at ang Ethereum sa isang lugar na nagtatrabaho. Napakaganyak ng iyon upang makita kung paano ito makakaapekto sa presyo ng XRP. Marahil ang sagot sa aking katanungan sa ika-2 pangungusap ng aking artikulo ay ang mga hacker ay hindi alintana ang mas mababa sa pag-hack ng isang napaka-murang sentimo XRP! :-) Itinuon nila ang kanilang mga mata sa mga mamahaling hari ng barya! Sino ang nakakaalam ... ;-) Kaya't inaasahan kong sa pamamagitan ng paglalahad ng lahat ng mga bagay na nabanggit ko sa itaas, ang XRP ay maaaring makakuha ng kaunting respeto kahit papaano. Salamat sa pagbabasa ng artikulong ito at mangyaring malayang ibigay ang iyong mga saloobin sa pamamagitan ng mga komento sa ibaba.

Maraming Salamat sa Pagbabasa!

23
$ 2.48
$ 2.48 from @TheRandomRewarder
Avatar for Spaces
Written by
3 years ago

Comments