Read Cash Points Issues

13 38
Avatar for Sixto
Written by
3 years ago

Nagyong araw madami akong nakitang mga post na nalulungkot dahil maliit lng nakukuha nilang points.

Ito lang masasabi ko dahil nga ramdom rewards ang bigayan kay Read Cash, may possible talagang maliit lng makuha mong rewards. At naka depende payan kung ang articles mo ay nakaka tulong sa iba or hindi.

Be contented, maging masaya ok lang yan. Wag mag pa stress.

Keep writing lang.

Ako go with the follow lang ako kahit magkano lang nakukuha kung points kay read cash malaking bagay nayon para sakin.

Lalo nat wala naman akong investment dito. Infact si read cash pa mismo nag babayad sakin.

Kaya be contented be happy.

If you want to earn more points. Make an effort para sa articles mo gandahan mo para madaming ma inganyong magbasa sa mga articles mo.

Dito nalamang po.

Nag mamahal Mr. Bombastic.

9
$ 0.00
Sponsors of Sixto
empty
empty
empty
Avatar for Sixto
Written by
3 years ago

Comments

Hirap mgka points then minsan deducted pa

$ 0.00
3 years ago

Ako nga po Bihira lng magsulat ng articles tapos pg nag publish ko na dko na hininty na dumating yung point ngugulat nlng ako pg open ko may point n nmn ako hehe. Sana may bumasa ng mga articles ko ..hehekhek

$ 0.00
3 years ago

Ito lang masasabi ko sayo di ka nag iisa madami tayong kulelat sa points. Pero ngayon medjo madali nalang basta ikaw aktibo aa platapormang eto makaka kuha ka ng points na deserve mo.

Sa ngayon di ako nakaka kuha ng higit 200 pero olay lang basta maka kuha nmn kahit paano nag hihirap din ako ng konti dito konti leng nemn ng dhil ki cuting medjo di madali mag bigay ng kuro paruko mahihiya ka sa kanyang mga tinura.

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha πŸ˜‚πŸ˜‚ hay nako sana may magic nalang ako para lumaki mga points natinπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

napapasaya na ko ni readcash ngayon kc lumalakad na points ko kht 5 points lng. Kada comment not bad hahaha.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha another one.. oh yeah kung gusto mo talaga na dumami points mo.. work for it, sipag sipagan din, gawa gawa din Ng mga eye catching na articles, haha ika nga wag tatamad tamad. At pag tamad ka, be contented sa points na pwedi Lang naibigay sayu. Oh atleast may nakuha πŸ€”πŸ˜…πŸ€£

$ 0.00
3 years ago

Pa Subcribe nmn mga ate kuya.. Ty po

$ 0.00
3 years ago

Hindi lang naman dahil sa kumikita kaya masaya ako eh. Dahil na din siguro sa mga nababasa ko dito. Saludo lang ako kase ang dami pa ding mga pilipino na may interest sa pagsusulat😊.

$ 0.00
3 years ago

Sana all may ganitong pananaw sa read cash salamat po sa kunting times sa pag babasa πŸ‘πŸ‘πŸ‘

$ 0.00
3 years ago

wow andaming points. parang nagkaroon tuloy ako ng dahilan para magsulat pa ng magsulat dito. kailangan ko pa ng malawak na kaalaman haha. minsan kasibkahit tagalog nalang na bablangko pa utak ko haja

$ 0.00
3 years ago

Sana lahat ganyan mag isip Para kahit maliit Lang, ang, points tuloy tuloy parin sa pag susulat, ng, Mga article na may pakinabang.

$ 0.00
3 years ago