New wallet Free Money

6 78
Avatar for Sixto
Written by
3 years ago

Guys may bago nanamang app na nag bibigay nang libreng pera.

Need mo lang e download ang app.

Follow this simple instructions.

LEGIT ITO POWEReD BY RCBC BANK

u can earn 200-500 depende sa effort mo...libre po ito wala kayong babayaran...sundin mo lng tong guide..

✅install: DISKATECH click link below👇👇👇

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.diskartech.mobile

✅mag register

✅ ito ung invite code 👉AAAB3981

✅ilagay ang OTp na narecieve mo sa cp num n niregister mo

✅pag nkapasok ka na click VERIFY...

kung wala sa option ang id mo..piliin po NATIONAL ID...

10 pesos free after verification

30 pesos per refer...

ways to earn ay refer or inviting...

withdrawable po ang laman

pwede din ibayad ng bill or buy ng load..

FREE FREE FREE KAYA HND MAHIRAP SA REFERAL...EFFORT mo n lng kulang

Comment kayo may tanong kayo.

Add nyo ako sa Facebook for more info.

Sixto Taganile Magbanua

10
$ 0.00
Sponsors of Sixto
empty
empty
empty
Avatar for Sixto
Written by
3 years ago

Comments

Pwd pla ipublish yn

$ 0.00
3 years ago

Hahaha

$ 0.00
3 years ago

Will for me mas worthbit pang e share si coinsph kesa jan. Parihas need ng verification. Kay coinsph 50 pesos kada verified users and pag naka 3 refer ka in I am right may bonus kang 75 pesos. Samantalang jan 30 pesos lang.

If you think in a wise wayag hihirap kanalang sa kaka invite dun kana sa worth it. Though di ko sinasabing dinyan worth it. Since ang owner ay RCBC bank. Salamat 😁

$ 0.00
3 years ago

Ok lang yan lods bago pa naman kaya grab ko ung coins.ph kasi d pwede tin kisa dyan pwede at saka madami na user si coins.ph

$ 0.00
3 years ago

Hindi ko Makita Ang referal code ko sa coinsph nainvite ko pa. Naman Ang mga friends ko verify n din sila kaso Wala ako nabigay na ref. Code hahaha Hindi ko Kasi Makita. Dati Meron now Wala na

$ 0.00
3 years ago

Hahaha sayang din 🤔 Itatry ko o hindi 😅🤣

$ 0.00
3 years ago