Corona Virus na Huli na

14 40
Avatar for Sixto
Written by
3 years ago

Ngayong araw kakagala ko, nakita ko ung coronavirus.

Kaya ayon try kung hulihin para kuminti sila.

Kasi gusto kunang mag end itong pandemic nato. Para bumalik na as a ton and lahat.

Unang ginagawa ko nag hanap ako nang panungkit para makuha sila.

Tapos inipon ko sila, after that na satisfied na ako. Picture na at tinapon kuna sa ilog para wala nang ma infect.

Bye2 corona virus.

Dito nalang po salamat sa pagbabasa.

11
$ 0.00
Sponsors of Sixto
empty
empty
empty

Comments

Nafeatured yta yan sa KMJS.

$ 0.00
User's avatar Yen
3 years ago

Hahaha kilan?

$ 0.00
3 years ago

Nakakakilabot nmn ung corona virus na yun.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha

$ 0.00
3 years ago

Ang cute naman ng kulay ng mga yan. Anong klasing prutas o bagay yan. ?si chorona kulay green. Hindi dilaw.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha lol na patay ko ung corona kaya naging dilaw hahhaa

$ 0.00
3 years ago

Ahaha

$ 0.00
3 years ago

Wow hahahhhahahah paano mo nasabiπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Wala sinulat ko lang

$ 0.00
3 years ago

Ahaha yan pla itsura nyan.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha for real

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha, nakakasira ng rampa corona virus 🀣🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

Hahaha nako oo lalo an pag may work ka

$ 0.00
3 years ago

I do not know what plant that is, but nothing to do with the covid19 anyway its comparison is very funny. Greetings friend.

$ 0.00
3 years ago