Big Issue asking questions?

35 34
Avatar for Sixto
Written by
3 years ago

Ngayong araw, may kwekwento nanaman ako.

I'm also Tiktok user, dahil nga maganda siyang gawing libangan at panoorin. Kung ikaw ay nalulungkot try mo ung tiktok.

Balik tayo sa story ko kaka scroll ko sa tiktok may nakita akong video. About don sa isang sikat na tiktokers. Ung issue nga dahil di nya alam ung meaning ng Nwords.

Same naman sakin di ko din alam ung Nwords kung ano ba meaning non.

So yon na nga gumawa siya nang video, ung video niya is nag tatanong siya kung ano ba meaning ng word na yon.

So itong mga taong subrang judgemental, andaming bad comments, sabi nong isang comment na nabasa ko tiktok ng tiktok kasi kaya walang alam.

Ang tanong ko masama bang mag tanong?🀣🀣🀣.

Dito lang ata sa pinas ung pag sinabing influencer ka dapat alam mo lahat bawal na mag tanong.

Dito nalamang po.

πŸ˜‚πŸ˜‚ Hope may mag sabi din sakin kung ano ung NwordsπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚.

Salamat sa pagbabasa.

12
$ 0.00
Sponsors of Sixto
empty
empty
empty

Comments

Masamang nakaugalian nating mga filipino ang humusga sa ibang tao. Madalas ay para sa katuwaan lang. At isa dapat ito sa mga bagay na dapat nating baguhin.

$ 0.00
3 years ago

Tama naman. Pro habang tumatagal lalong lumalala. Kahit nga ang Presidente natin di ma control ung ugali ng mga Pilipino. πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Opo. Pero ano ba talaga ang Nword?

$ 0.00
3 years ago

Hindi ko din alam kung ano meaning non kaya nga gumawa ako nag articles about don πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Ok. Tulungan kita mag halungkat at mag hanap ng sagot. πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Oo at comment mo dito🀣🀣 baka maganda ung Nwords. πŸ˜‚πŸ˜‚ Ma gagamit ko sa next articles ko

$ 0.00
3 years ago

Salamat.

$ 0.00
3 years ago

Welcome πŸ‘πŸ‘

$ 0.00
3 years ago

Tutulong na din ako gusto ko din malaman yan haha.

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha salamat sa inyo comment nyo agad dito

$ 0.00
3 years ago

Sure😊

$ 0.00
3 years ago

Ano yung Nwords? Hahah masanay kana na ganun attitude ng ibang pilipino kumbaga para silang ignorante hahha

$ 0.00
3 years ago

Yes, kaya nga kung may ginawa kang maganda may masasabi padin sila. Hai nako di mo alam kung saan ka lulugarπŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Tama, pero ano yung nwords? Nacurious ako bigla hahah

$ 0.00
3 years ago

Yon din tinatanong ko kung ano ba talaga ang Nwords at naging big issue yonπŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Hahahah sino kaya nakakaalam ng Nwords bakit naging big issue yan🀣

$ 0.00
3 years ago

πŸ˜‚πŸ˜‚ mag hahanap tayo nang kasagutan ng Nwords

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha hahalungkat na ako haha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha lods Hindi ko din alam yang Nwords na tatranslate ba yan sa tagalog? Hahaha I browser ko naba? πŸ˜‚ Wag kana kaya magtiktok , haha nalulungkot ka lang ihh

$ 0.00
3 years ago

Ai 🀣🀣 un lang nag papatawa sakin ung tiktok🀣🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

Bakit nga kaya ganun? Kung ano yung nag bibigay saya sayo sya ring nag bibigay ng kalungkutan sayo? 🀭oops hugot ba yun ?

$ 0.00
3 years ago

Hahaha parang give and take lang yan lodsπŸ˜‚ pag masaya ka sa isang bagay, alam mong may darating ding kalungkutan sa buhay mo. Kaya make sure prepared ka donπŸ˜ƒπŸ˜ƒ

$ 0.00
3 years ago

And hirap din mag prepared kase minsan kahit planado mo na ang isang bagay nababago parin ng hinaharap πŸ€”

$ 0.00
3 years ago

Sabagay only God Knows. Kaya don ka kumapit d kapa ma sasaktan k God.πŸ‘πŸ‘

$ 0.00
3 years ago

Tama, actually lahat tayo dapat sa kanya Lang kumapit ng mahigpit lalo na sa panahon ngayon .

$ 0.00
3 years ago

Oo, sa Yap lalo na sa panahon ngayon may mga sign na malapit na ang pag babalik niya. πŸ‘πŸ‘

$ 0.00
3 years ago

Tama lods. Kapit lang kay GodπŸ˜‡

$ 0.00
3 years ago

Yap don. Ako laging Kumakapit d pa ako masasaktan. πŸ‘πŸ‘

$ 0.00
3 years ago

Ganyan talaga ang pinoy lahat ginagawang issue imbis na turuan sa maayos na paraan ng hindi din makakainsulto pero hindi kung anu ano pang masasakit na salita matatanggap mo..lahat may opinyon lahat tama lahat matalino .

$ 0.00
3 years ago

Yap, hindi mo talaga alam kung saan ka lulugar

$ 0.00
3 years ago

That'sthe reality here in pinas. We lots of lots of perfectionist on their on style and perspective, πŸ€”πŸ€”πŸ€” anyway ano nga ba Ang Nwords Hindi Kasi ako mahilig sa tiktok.

$ 0.00
3 years ago

Try natin e search yan mamaya🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

Masama mag tanong pag ikaybisang role model sa mga tao lalo na dito sa pinas. Mga taong utak buteki. Di naman lahat ng influencer ay perpekto di nila maitindihan yun.

Kala nila sobrang talino ng mga taong eto. Mag Kpop nalang sila. At lumipad hahahaha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha 🀣🀣 ewan ko nga ba. πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago