Takot (Poetry)

0 8
Avatar for Shylee
Written by
3 years ago

Akala ko kaya ko na

pero hindi pa pala

natatakot parin ako

natatakot ako

natatakot akong mawala ka

ayokong sabihing namimiss na kita ny sobra

dahil baka masanaya ang puso kong umasa

natatakot akong iparamdan kung gaano kankahalaga

sa takot na balang araw aalis ka't dina babalik pa

natatakot ako

natatakot ako na baka makalimutan mo ako

natayakot ako na iwan mo ako pag nalaman mong mahala ka na ng puso ko

natatakot ako

na sa huli maiiwan akong bigo

natatakot ako sobra

na balang araw wala ka na

natatakot akong darating ang araw na iiwan mo na ako mag isa

natatakot akong makitang hawak ka ng iba

natatakot ako

sobrang takot ako

pero kailangan kong maging matapang

dahil alam kong darating ako sa puntong

makikita kang kasama mo siya

kaya pinipilit kong maging masaya

kahit na ang totooy balot ako ng sobrang takot at lungkot

kaya paulit ulit kong sinasabi sa puso ko

laban lang kahit gusto ko nang sumuko.

1
$ 0.00

Comments