Kinalimutan

1 12
Avatar for Shylee
Written by
3 years ago

Kinalimutan mo na ang lahat

Pagkakaibigan

Pagtatawanan

Ang oras

Kung saan

Lagi tayong magkasama

Kinalimutan mo na ang lahat

Bawat saya ng nakaraan

Kinalimutan mong andito ako

Iyong kaibgan

Kaibigan mo mo ba ako

Oh isa lang pampalipas oras mo

Kinakausap pag wala ka nang magawa

Kinakausap kung kailan mo lang gusto

Aaminin ko

Gustung-gusto na kitang makita

Subalit sino ba naman ako upang hilinanging sana'y tayo'y magkita

Inggit na inggit ako sa bawat taon nakakasama mo

Subalit sino ba naman ako paraagtampo

Minsan naiiyak na lang ako

Dahil wala na ang masasabi kong kaibigan ko

Iniwan na parang wala lang

Kinalimutan

Pinagpalit sa ibang kaibigan

Masakit man wala akong magagawa

Kaibigan lang naman ako hindi ba

Kaya kaibigan salamat

Sa muli naway makita kitang masaya

Kahit sa isang sulyap lang...

6
$ 0.00

Comments

Nice

$ 0.00
3 years ago