Paano nga ba Ako napadpad sa Mundo Ng Crypto, Noise.Cash at Read.cash?

12 34
Avatar for Salie23
2 years ago

Bakit nga ba at paano? yan Ang tanong sa akin Ng karamihan sa mga kakilala ko. Paano daw Ang ginagawa ko kumikita daw ba Ako? Legit daw ba ginagawa ko? Ang Daming katanungan.

Sponsors of Salie23
empty
empty
empty

Siyempre sa simula nangangapa lang talaga ko. Pero diba lahat Ng bagay maari nating matutunan as long as willing to learn and earn Tayo. May kasabihan nga "Kapag gusto may paraan, Kapag ayaw may dahilan". Kaya until unti inaral ko Ang lahat Ng ito.

Nagsimula Ako sa 2Captcha noong 2016

Isang site about typing captcha. At first talagang nakikipaghabulan Ako sa bilis Ng paglabas Ng captcha pero syempre Ng tumagal nating Gamay ko na din siya at nakaearn din Ako kahit paano dito ko unang napatunayan na legit Ang online typing job. Sumunod din dito Ang ibat ibang klase Ng captcha jobs.

Ilan sa mga income ko sa 2captcha

Second raket ko is Mercatox Trading

2017 Dito ko Naman ipinasok Ang earnings ko sa pagcacaptcha dahil Wala talaga akong money para ipangpuhunan. At un nga unti unti ung 150 pesos na ipinasok ko sa trading site ay lumago paunti unti..habang sinasabayan ko Ng pagcollect Ng mga free coins pandagdag ipon din.

Third raket ko is Planpromatrix

Isang site na pde kang kumita sa pagloload, typing captcha and invites or pyramiding. Naglakas loob akong mamuhunan sa halagang 1,800 pesos at ayun nga dito din nalugi dahil konti lang Ang income na pumasok lugi Ang kapital Ng ate nyo pati hikaw ko naisanla ko para lang ipanginvest Dyan. Kaya ayun natuto na hanap na lang Ng free sites may puhunan man galing lang sa income ko online.

Lugi pero enjoy sa captcha na laging banned

Sa tulong din Ng mga katulad Kong raketera nakilala ko din si Trustwallet at Metamask

Sinubukan ko muli Ang trading with Trustwallet sa tulong at pagtyatyaga Ng kapwa ko mga raketera para matutunan ko Ang kalakaran Ng trading sa site na ito. At Sabi din nila always DYOR or do your own research. At ayun na nga Dami Kong hold na token na sana ay magboom soon.

Natagpuan ko din si Papa Noise

Ang pinakaenjoy at nakakagoodvibes na site positibong post tungkol sa bawat Buhay at everyday life Ng mga user. Enjoyable while earning Sabi nga nila hndi man ganun kalaki Ang kita ung enjoyment na mararamdaman mo sa pakikipag interact sa ibang user. Ang Dami ko ding nakilala at naging virtual friends everyday chikahan, tawanan sharing of problems. Noise is one of my daily routine now.

And lastly si Read.cash

Now try ko Naman sumubok sumulat Ng article. Bago man Ako sa larangan Ng pagsusulat I will try my best para makasulat Ng artikulo na maaring mag enjoy at masiyahan Ang babasa into. Sa tulong at guidance Ng aking mga kapwa noisers at sa mga batikan sa pagsusulat Ng article dito sa read.cash.

Asahan ninyong mas pagiigihan ko pa Ang susunod na mga artikulo na aking isusulat. More enjoyment and more excitement.

At sana ay magustuhan nyo Ang aking journey sa crypto at earning sites. Enjoy reading this article.

Goodluck to me.

6
$ 0.74
$ 0.66 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Jeansapphire39
$ 0.02 from @Sweetiepie
+ 1
Sponsors of Salie23
empty
empty
empty
Avatar for Salie23
2 years ago

Comments

Hello sis, poor si aketch kaya unti lang yong nashare ko hehe. Sana makasabay di ako sa mga batikang user dito. Ang gagaling nila eh.

$ 0.00
2 years ago

Naku sis ung mapansin nyo Ako is napakalaking bagay..ung support Ang importante sis.

$ 0.00
2 years ago

True! Kaya fight lang hehe Kaya natin to!

$ 0.00
2 years ago
$ 0.00
2 years ago

Sissy antagal mo na pala sa crypto world. Welcome to read.cash sissy, basta keep interacting to others para makilala ka din nila. Laban lang kaya natin to

$ 0.00
2 years ago

Oo sis Mula Ng ikasal Kasi kami Ng Asawa ko hndi na nya ko pinagwork..kaya sa bahay lang talaga ko..thanks sissy thank you sa pagpapalakas Ng loob nyo sakin

$ 0.00
2 years ago

Basta sissy alam ko kaya mo to kaya tuloy tuloy lang

$ 0.00
2 years ago

Yes sis lahat kakayanin para sa mga anak ko

$ 0.00
2 years ago

Tama ka jan sissy

$ 0.00
2 years ago

Be a fighter in a good way

$ 0.00
2 years ago

Dami mo talaga raket sis ah.. Pati captcha pero di ako nagtagal dyan eh.. Welcome sa read.cash

$ 0.00
2 years ago

Lahat Ng captcha halos nagpasok ko sis 2captcha lang talaga Ako nagtagal pati mga anak ko gnagawa Yan...thank you sis

$ 0.00
2 years ago