My Inspiration

6 18
Avatar for Salie23
2 years ago
Sponsors of Salie23
empty
empty
empty

Nainspire Ako gumawa Ng more articles because of my fellow noisers who always tried and push me to go and pursue writing an article here in read.cash at first I felt so nervous. I know I'm not good in English and I really don't know how to write an article.

But because of their support I will do it as long as I can.

Isa din sa mga inspirasyon ko Ang aking family Lalo na Ang aking mga anak na nagpupursigeng makatapos Ng pag-aaral para masuklian din daw nila Ang paghihirap Namin at maranasan din Namin Ang guminhawa sa Buhay.

My eldest na talagang nangangarap maging prosecutor or lawyer Ang Isa ko din talagang inspirasyon. Kahit sobrang hirap sa pag online class nya as senior high school gamit Ang phone nya na palaging naghahang sobrang tyaga nya talaga sa pag aaral kahit minsan inaabot na siya Ng madaling araw sa paggawa ng modules Niya. Sa umaga gawaing bahay Muna uunahin nya katulong ko din sya sa pagtutor sa bunso nyang Kapatid.

Very blessed pa din Ako dahil kahit Ang Dami nyang ginagawa nagagawa pa din nyang mag Top sa klase.

That's why I really need to pursue writing an article to earn kahit maliit napakalaking tulong para matulungan ko Ang Asawa ko sa pagpapa-aral sa mga anak Namin.

I also want to be an inspiration to my children that no matter how hard our life now we don't have to give up but need to be strong and just try to continue dreaming and study hard to pursue their dreams.

Sabi nga nila libre lang Ang Mangarap pero syempre need din natin samahan.ng gawa at tyaga para ang ating pangarap ay makamit at matupad.

Naging inspirasyon ko din Ang yumao Kong ama na sa gitna Ng kahirapan Namin noon napag aral nya pa din kami kahit tatlo kaming sabay sabay na kolehiyo. Iniwan man Niya kami Ng Hindi handa never nya pa din kami pinabayaan magkakapatid dahil lahat kami ay ginabayan at sinuportahan pati Ang aming mga pamilya.

Gawin nating lakas at gabay Ang ating mga inspirasyon para matupad Ang ating mga pangarap at mithiin sa buhay..

Sa ngaun dagdag inspirasyon ko na din Ang kapwa ko mga noise.cash users na nagpush sa akin para ipagpatuloy ko lang Ang paggawa Ng article.

Salamat sa mga payo at suporta Ng aking mga virtual friends. Salamat sa pagpapalakas Ng loob ko at sa pagguide sakin dito.

Keep on inspiring yourself and others.

Keep on believing that no matter what happen we can make it on top and we will reach our goals in life. With GOD in our life we can do everything we want.

Just enjoy reading my article. And comment down you reaction and opinion to improve my writing.

All photos are mine😚

Keep on fighting❤️

4
$ 0.24
$ 0.23 from @TheRandomRewarder
$ 0.01 from @Kendy42
Sponsors of Salie23
empty
empty
empty
Avatar for Salie23
2 years ago

Comments

Isa ka sa mga inspirasyon ko sissy.. Pati yong mga nakikita kong magaling dito. Gusto ko din ipush hard ang sarili ko para makapagsulit ng maganda since newbie lang ako dito hehe

$ 0.00
2 years ago

Thank you sissy inspirasyon Tayo sa isat Isa. Kaya thankful Ako sa lahat Ng virtual friends ko

$ 0.00
2 years ago

Hello sis! Kendyket here...push lang natin gawin nating inspirasyon yong mga achievement ng mga pioneers natin dito☺️.

$ 0.00
2 years ago

Yes sis nakakainspire talaga sila

$ 0.00
2 years ago

Nakaka inspired talaga mga fellow noisers natin sis at sana tayo din makaya natin para sa mga susunod na araw tayo naman ang makapagbigay sa knila ng insipirasyon. Pamilya pa rin ang pangunahin tlaga nating lakas sa lahat ng bagay.

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga sis naisipan ko din gumawa Ng Article at pasukin din Ang read.cash

$ 0.00
2 years ago