coin master

0 24

Isa sa sikat na online games ngayon ang coin master.

Paano nga ba ito laruin?

Build your empire. May chance of spin, kung saan makakakuha ka ng coins, at makaka raid ka sa ibang empire. Meron din na mananalo ka ng additional spin at shield.

Nakakasira daw ito ng pagkakaibigan.

Paano??

Minabuti ko na mag download ng laro na to. dun ko nkita na makikita mo kung sino ang umatake sa binuo mu na empire.

Siguro para sa ilan na naghirap mag buo ng empire nila., nakakagalit nga nman na bigka nlang may aatake at sisirain.

Pero sa opinyon ko, Laro lng yan, di dapat seryosohin.

ikaw sa tingin mo??

2
$ 0.00

Comments

Nilaro ko din ito upang mag earn sa isang site. Pero minsan nkakainis nga talaga. Pero nakaka excite din.

$ 0.00
3 years ago

paying ba sya?

$ 0.00
3 years ago

Hindi ko po sure. Laro lang ata talaga sya eh. Pero dun sa isang site hirap mag earn kaya ng give up na ako.

$ 0.00
3 years ago

aa ok sis.. salamat..

$ 0.00
3 years ago