Ama

0 7

Sa unang lalaki na minahal ako,

Sa unang lalaking pinahalagahan ako,

Sa unang lalaking inalagaan ako,

Sa unang lalaking bumuo ng pagkatao ko,

Sa unang lalaking nagturo ng Tama sa mga kamaliang nagawa ko,

Sa unang lalaking walang ibang hinangad kundi kabutihan ko,

Sa unang lalaking di matutumbasan ng kahit na anong kayamanan sa mundo,

Ginawa ko ang maikling tula na to para sainyo,

Upang ipahayag,ipaalam ang nararamdanam ko.

Na kahit,Di niyo madalas marinig saken ang salitang "I love you",

Saakin ay ikaw ang regalong habang buhay kong pagpapasalamatan dahil saaken ay ibigay kayo.

Alam kong Di sapat ang salitang salamat lang,

Di sapat ang salitang Mahal kita Rona

magpakailan pa man,

Pero ito lang poh ang sasabihin ko sa inyo,

Ako ay maswerte na naging anak niyo.🧓

2
$ 0.00

Comments