thank you read.cash got 0.20$

6 9

Maagang good news galing kay readcash akala ko tuluyan nako mamaalam sayo hahaha but anyway thank you,you made my day happy tuloy lang sa pagsulat nang article huwag padala sa emotion babalik din ang lahat kahit may bagong rules maganda naman ang hangarin nito mapabuti ang system nang site think positive lahat tayo kikita basta tyaga lang at dont give upπŸ€— maaga magbayad si readcash para namn daw hindi tayo madissapoint at magpatuloy tayo sa site na ito kaya mga lods tuloy ang ligaya iilan na lang tayo dito nyan for sure ung iba mgququit na sa pagsulat nang article pero ito lang kasi ung site na legit at paying talaga kahit na minsan late dumating ung pay out ko nariricved pa din share ko lang minsan tamang hinala din ko.kahapon nawalan na talga ko gana magsulat kasi wala na ko nakukuhang points sa comment kahit todo effort sa pacomment masyado kasi tayong ginulat ni readcash sa bago systema nang kanilang site hindi man lang tayo binigyan nang pagkakataon mgsuggest hahaha wala tayong magagawa kasi yun patakaran nila anyway thank you..happy earnings to everyoneπŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡

1
$ 0.00
Sponsors of Rodz
empty
empty
empty

Comments

Congrats sayo. Keep writing.

$ 0.00
3 years ago

?

$ 0.00
3 years ago

I got mine too from my 3 days here ^w^ congratss

$ 0.00
3 years ago

So many communities, I dunno which is which, haha!

$ 0.00
3 years ago

Ako nga din muntik ng tumigil pag tingen ko may 0.40 na ako diko tinignan ng ilang araw nagulat nalang ako meron na points ulit.. Tnx read cash..

$ 0.00
3 years ago

matagal na ito mga ilang araw palng ko dito biglang ngtip si read.cash kya na encourage ko ipagpatuloy nlng.

$ 0.00
3 years ago