Alaala mo

0 6

sapalagay mo kaya makakalimutan ko ang isang tulad mo malambing sweet at caring bakit pa kasi tayo pinagtagpo ngunit hindi tinadhana nasaan kana kya ilang taon na rin lumipas ngunit hindi ka mawala sa pusot isipan ko ngkaroon nako ng bagong minamahal pero kaw parin ang hinahanap ng puso ko bkit pa kasi tyo ngkakilala bkit ikaw pa minahal ko ng ganito pilit kitang nilimot pero hindi ko magawa dahil umaasa ko balang araw mgkikita pa rin tyo at mgkakasama sana sa panahon na yun wala ka pang minamahal.

Dahil umaasa ko babalikan mo ko at mamahalin nasaan kana ba?bakit hndi ka mgparamdam mahal ko naalala mo rin ba kaya ko tulad ng pagaalala ko saiyo walang araw o gabi hndi kita iniisip lage ko naalala mga good memories natin nung magkasama pa tayo,sana balang araw mgkita pa rin tayo.

1
$ 0.00
Sponsors of Rodz
empty
empty
empty

Comments

Hayyy relate ako Jan kasi ngaun nanjan ako n sitwasyon n naging kami dati kmi uli pero hindi ko sya pwedeng tawagin akin kasi pag mamay ari n sya NG iba... Grabe n touch ako.. Pero OK lng Yan.. Yan ang ibagay ni lord ... God bless Kuya..

$ 0.00
3 years ago

Napakagandang story , very inspirational ..

$ 0.00
3 years ago

thank you sa pgtyaga view article ko enjoy writing article

$ 0.00
3 years ago

Thank you very much for your kind information . Keeping your writing skills. I am very happy to read out this post. I am waiting for your writing.

$ 0.00
3 years ago

welcome sir if you think you inspired to read my article pls. Like and subcribe my article thank you

$ 0.00
3 years ago

Ang aga ng hugot ni maam ah. Parang kanta lng ah..hehe.. Kung kaya talaga para sa isa't isa, magkikita kayong muli.

$ 0.00
3 years ago

maaga po posting hahahah thanks huwag ng umaasa masasaktan ka lng

$ 0.00
3 years ago

Haha..nasaan ba sya ngayon maam? Oo mahirap talagang umasa sa nga taong parating paasa.hehe

$ 0.00
3 years ago

hindi kona alam nasaan na sya siguro nasa iba na

$ 0.00
3 years ago

You are across the heart, his whole life is just that thekaamaya, heart rekhatomaya yabanato leave, I durejhara topana more to come, throughout my life

$ 0.00
3 years ago

Ganyan po ata talaga kapag sobrang minahal mo yung tao hehe. Ang hirap kalimutan yung taong ganyan pero isa lang po solusyon dyan. Tanggapin mo lang po at tuloy pa rin ang buhay dahil hindi habambuhay e maghihintay ka po na babalik sya. Stop waiting po. Dadating at dadating din yan sa tamang oras at tamang panahon. Tsaka kung para sa iyo talaga yan para sa iyo po. Yun lang po

$ 0.00
3 years ago

I Let him go klimutan kna lng kc ako dn nasasaktan kpg hinintay kopa umaasa bblik yun pla hnhi na.

$ 0.00
3 years ago