Kaibahan ng read.cash

2 5

Napakaraming mga uri ng platform ko noon. Mga platform kung saan mo basahin ang mga balita at mabayaran para sa pagbabasa ng mga balita, mga platform kung saan binayaran ka para sa pakikinig sa musika, kahit na mga platform kung saan ka nabayaran para sa pagbabahagi ng tinutukoy nila bilang "naka-sponsor na mga post".

Lahat sila ay nagsisimula ng tunay mabuti at nagbabayad. Tiwala sa akin, marami akong nakuha sa mga uri ng mga platform, ngunit ang oras na ginugol ko sa website ay hindi katumbas ng halaga, kahit na ang cash na nakuha ko ay hindi katumbas ng oras at pagsisikap na inilagay ko sa kanila. Lahat sila ay nagsisimula nang mabuti hanggang sa isang araw na nais mong bawiin at pagkatapos ay makakakita ka ng isang pop up na nagsasabing "Hindi mo naabot ang minimum na limitasyon ng pag-alis", iyon ay kapag ang iyong ulo ay nagsisimulang magsulid, ngunit pagkatapos ay sinabi mo na walang malaking pakikitungo, ako kailangan lang maghintay ng kaunti. Pagkatapos ng isang araw naabot mo ang minimum na limitasyon ng pag-alis at nais mong mag-atras, pagkatapos ay nakikita mo ang isang pop up na nagsasabing "Kailangan mo ng hindi bababa sa dalawang mga sanggunian bago ka mag-alis", nakakakuha ka ng puspos at galit. Ngunit pagkatapos, sinabi mong makakakuha ako ng dalawang referral, walang malaking pakikitungo.

Pinamamahalaan mong sabihin sa iyong mga kaibigan ang tungkol dito at kumbinsihin ang mga ito, marahil ay magsabi ng ilang mga kasinungalingan din upang makakuha sila ng rehistro. Sa wakas ay nagrehistro sila at ngayon nais mong mag-withdraw. Sa isip mo sasabihin mong "sa wakas !! makakakuha ako ng pag-alis na 10 mga bucks na nagkukubli doon".

Nag-log in ka, pagkatapos ay pumunta ka upang mag-withdraw, tulad ng iyong nahulaan, ang isang pop up ay dumating up at sinabi sa iyo na "Paumanhin kami, ngunit ngayon ay hindi araw ng pag-alis, maaari ka lamang mag-atras ng dalawang beses sa isang buwan".

Pusta ko marahil ay nalulumbay ka ngayon, ako rin, tiwala sa akin. Alam ko kung ilang oras ang ginugol kong subukan ang paggawa ng pera. Masakit ang totoong masama. Mayroon akong higit sa $ 50 sa iba't ibang mga account sa buong internet, at hindi ako maaaring mag-alis mula sa anuman dahil hindi ko natutugunan ang mga pamantayan.

Ngunit pagkatapos ay napunta ako upang magbasa ng cash kung saan walang minimum na pag-alis, hindi na kailangan para sa mga referral, kung saan araw-araw ay araw ng pag-alis at walang spamming. Binaba ko lahat para lang narito ako at bet ko kayong mga lalaki, talagang sulit!

Dapat mong gawin ang iyong makakaya upang maging pinakamahusay sa lugar na ito dahil ang tunay na pakikitungo! Gustung-gusto kong magbasa ng cash para dito at umaasa ako na hindi sila magsisimula ng mabuti at magtatapos nang masama.

1
$ 0.00

Comments

Tama ka po, nasasayang oras natin sa paggugol ng ibat-ibang sites. Napapaniwala nila tayo na tunay silang nagbabayad kaso yung ibang legit naman ang tataas ng minimum withdrawal tas kailangan pa ng maraming referral.

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat sa pagpansin po sa aking article.

$ 0.00
3 years ago