Reklamador

5 12
Avatar for Rainbow
3 years ago

Para ito sa mga asawang lalaki na laging nagrereklamo sa kanilang asawang Babae!!

Pag uwi in Tonio galing sa trabaho..nadatnan niyang wala pang pagkain ,dahil di pa nakapagluto ang asawa sa kadahilanang katatapos lang nitong maglaba ng sang katerba..Lima ang anak ni tonio ..sa init ng ulo nya ! Lumabas nalang siya ng bahay at naglakad lakad may nasalubong syang isang matandang hermitanyo.;ano't naliligalig ka kaibigan?may suliranin kaba ?banggit ng matanda.! Pagod na pagod na po ako .maghapon akong nagtatrabaho at ito pa ang madadatnan ko! Ano bang gusto mong mangyari kaibigan? Gusto ko po sanang magpalit kami ng aking asawa kahit sandali lang ! O siya masusunod ang nais mo tugon ng matandang hermitanyo! Kinabukasan laking gulat nya ng magpalit sila ng asawa niya ..maagang gumising asawa niya at nagtrabaho na ..si Tonio naman nagluto ng almusal,naglinis,naglaba,nagpakain ng mga anak,nagpaligo,nagbayad ng mga bills,pumunta ng palengke, nagbayad ng internet,pag uwi nagluto ulit,nagpakain ulit ng mga anak, naglinis ng pinagkainan,maiingay pa ang mga anak..naging lantang gulay siya ng gabing iyon! Kaya hinanap niya ang matandang hermitanyo at ng matagpuan niya ito ! Ginoo kung maaari po pagpalitan nyo na ulit kami ng aking asawa..ngayon ko lang nalaman na mas pagod pala ang asawa ko kaysa akin! Masusunod ang sabi ng matanda; ngunit buntis ang asawa mo at kailangan mong maghintay ng siyam na buwan para manganak..

6
$ 0.02
$ 0.02 from @TheRandomRewarder

Comments

Minsan naka experience ako nang ganyan pag meron kaming hindi nag kasunod nang asawa ko

$ 0.00
3 years ago

Naku. naku paktay mukhang maeexperience pa atang manganak aruuu! Shaket nun haha.

$ 0.00
3 years ago

DAPAT AY HWAG MAGING REKLAMADOR ANG MGA LALAKE SA KANILANG ASAWa dapat isipini nila muna na hindi sila mgiging reklamador sana sa kanilang mga asawa kung inaayos nila at gina gampanan ng husto ang pagiging ama nila or pgiging ama ng tahanan una sa pg kakaroon ng marangal at disente n trabaho n kayang numuhay ng pamilaya at ika lawa ang pgiging isang mabuting ama at asawa sa kanyang pamilya.

$ 0.00
3 years ago

hahaha kung pwede lang sana talaga eh noh,lalaki naman ang nasa bahay tingnan lang natin kung hindi sila makuba sa mga trabaho..hahhaa buti nga sila isang trabahuan lang at kumikita eh yung mga babae na nagtatrabaho sa bahay, wala na nga sweldo lagi pang over time..wish ko talaga minsan magkabaliktad eh hahahha nang maranasan din nila yung sakit manganak,hahhaa

$ 0.00
3 years ago

Hahaha, natatawa ako sa dulo. Madadanasan nyang maglihi at dalhin yung bata sa loob ng siyam na buwan. Isang araw pa nga nagreklamo na sya ,pano pa kaya yung syam na buwan. Pano na yung pangnganak,lagot si kuya.

$ 0.00
3 years ago