Nakaraan

6 13

Nakaranas kaba ng paglalaro noong bata kapa? Na halos wala ng uwian? Naranasan mo bang mamingwit ng palaka sa bukid ? Lahat ng laro nilaro Mona..tumbang preso, bahay bahayan ,syoto,larong bukit,baseball,ano paba ? Di na mabilang sa dami..o kaysarap alalahanin ang pagiging bata .para bagang walang problema...nakita mo naba ang bayanihan?para sakin noong unang panahon ..panahon ng payapa ,walang masyadong kaguluhan,malinis ang hangin,masarap maligo sa ulan.mura ang bilihin o kaya naman hingi kanalang sa kapitbahay mo.walang katulad

3
$ 0.02
$ 0.02 from @TheRandomRewarder

Comments

Sobrang saya kaya maging Bata. Yung tulong kontento ka na sa Kung anong meron ka. At masayang masaya ka na sa simpleng bagay ma meron ka

$ 0.00
3 years ago

Naranasan ko din ganyan subrang saya hindi pa alam natin kung paano gamitin ang mga gadgets,ngayon nagbago na lahat mga bata ngayon sana gdgets na po ang libangan hindi katulad noon

$ 0.00
3 years ago

Wow this post. Markeen is very interesting to look. I am very excited to see. Carry on your post.

$ 0.00
3 years ago

Oo syempre pag laking probinsya lahat siguro ng ganyan nararanasan ko rin.simpleng bagay at pamumuhay naranasan ko.

$ 0.00
3 years ago

Nakakamis talaga yong panahon nuon na wala halos mga problema. Yong mga tao makikita mo na nagtutulungan talaga sila para umangat di kagaya ngayon pataasan. Tapos makikita mo dati daming nag roRosario nagpapray bago matulog di kagaya ngayonpuro gadgets ang hawak .ml Facebook, IG at kung ano ano pa . Masaya dati mga laro nuon di kagaya ngayon puro laro sa cellphone kaya pag may mga bata akong nakikita na naglalarong tagu-taguan, tumbang preso, tigib at kung ano ano pa natutuwa ako kasi naaalala ko nung bata pa ako

$ 0.00
3 years ago

Naranasan ko Po yan subrang saya ng nakaraan ko Yung nanghuhuli ng palangka kahit kunting bagay kuntinto na ako.

$ 0.00
3 years ago