Bato sa apdo

5 12

Mahilig kabang kumain ng mamantikang pagkain? Fried chicken..lahat ng pagkaing mayaman sa fat..well magkagayon prone ka na magkaroon ng bato sa apdo..ganon ang nangyari sakin nagkaroon ako ng bato sa apdo..that time buntis ako kayapalang sobrang sakit pag may ganito kang sakit..siguro di ako naging maingat nung araw.kaya nagkaroon ako nito bukod sa masakit sa katawan masakit din ito sa bulsa dahil sobrang mahal ang mag paopera ..kaya maging conscious sa kinakain .be healty

4
$ 0.00

Comments

Yes tama ka jan..kaya pag bata kapa healthy lifestyle na agad. As we grow older kasi madami ng naglalabasang sakit sa atin ..kaya maging healthy tayo

$ 0.00
3 years ago

mahilg ako sa halos lahat ng pag kain na nabangit mo as in sobra and mahihilig din ako sa mamantika at matatbng pag kain lalong lalo na nung aking kabataan. pero ngaun ng ka eded edad n ako ay pauntu unti ay iniiwasan ko n ang mga ganyang apg kain at iba pang apg kain an alam ntn n hinbdi healthy para sa tin dahil dapat talag aalagaan nt ang ating kalusugan dahil isa yan s pnka importante na kayamanan higit sa salapi

$ 0.00
3 years ago

maraming salamat sa pag inform . mahilig pa naman ako sa matatabang pagkain. Buti naman at okay ka na ngayon. God bless. stay healthy

$ 0.00
3 years ago

thanks sa info, buti po hindi nakaapekto sa baby mo . hope you are alright now.. Pero sa totoo lang naman kasi mas masarap ang fried kaysa sa ibang luto😂

$ 0.00
3 years ago
$ 0.00
3 years ago

OMG mahilig pa naman ako,mjnsan pa nga yung pinagprituhan ko na bagong prito sinasabaw ko sa kanin,kunti lang naman tapos lagyan ng asin talo na..hahaha pero madalang ko lang siyang gawin lalo na kung tocino yung pinirito ko..

$ 0.00
3 years ago

In moderation lang..mas maganda talaga health food kakainin natin

$ 0.00
3 years ago

Ako din mahilig sa lahat ng prito diko talaga titigilan minsan papak papak he.. Never pako humindi basta pinirito manok at mga isaw..

$ 0.00
3 years ago

Hala. Nakakatakot naman po yan salamat po sa pag share nio ng experience para lalo kaming maging aware sa mga kinakain namin.

$ 0.00
3 years ago

Tama po. Dapat we are conscious kung ano kinakain natin. Sabi nga, we are what we eat.

$ 0.00
3 years ago