Pagpapakilala sa lahat

21 40
Avatar for QueencessBCH
2 years ago

Panimula

Isang mapagpalang araw sa inyong lahat mga mambabasa at manunulat ng iba't ibang uri ng artikulo sa platapormang ito. Lubos akong nagpapasalamat sa lahat muli ninyong pagtanggap sa akin dito.

Ako po ay muling nagbabalik, hindi ko po ipagkakaila na ito ang aking ikalawang account. Nakagawa ako noong 6 na buwan na ang nakakaraan ngunit hindi ko ito napanatiling aktibo. Makalipas ang ilang buwan, nito lamang ay nagdesisyon akong muling sumulat ngunit sa di inaasahan ang aking readcash account ay tila ba hindi na maayos at nasa spam na. Napansin ko kasi na sa bawat pagcomment ko sa ibang user ay nakatago ang aking komento.

Sumubok akong muling sumulat nito lamang nagdaang buwan subalit sa aking palagay ang aking account ay hindi na nga nakasaayos.

Nagdesisyon akong muling gumawa ng panibagong account at dito akin ng ipagpapatuloy ang pagsulat na naputol sa una kong account. Naway maging maayos at positibo na ang aking pagsisimula.

Nawa ay hindi makaapekto ang bagong account kong ito.

Ang aking kaarawan

Nitong nagdaang linggo, September 12 ay nagdiwang ako ng aking ika-30 kaarawan.

Sponsors of QueencessBCH
empty
empty
empty

Nais ko lang ibahagi ang isa sa pinakamasayang araw ng buhay ko. Napakasaya ko sapagkat isang taon na naman ang idinagdag ng Diyos sa bubay ko. Hindi ko rin inaasahan na may paghahandang magaganap ngunit nag abala talaga ang asawa ko para sa espesyal na araw ko.

Nais kong dito simulan ang unang artikulo na gagawin at isusulat ko patungkol sa aking kaarawan upang sa gayun ay may magandang alaala rin akong mababalikan paglipas ng buwan at panahon.

Sobrang nagpapasalamat ako sa mga taong nakapaligid sa akin sa ginawa nilang pagtulong sa araw na ito. Munting salu-salo lang subalit napakalaki ng tuwa at galak para sakin.

Higit kong pinasasalamat ang Diyos dahil sa buhay ko, wala nakong mahihiling pa dahil ibinigay na niya sa akin ang hiling ko. Hindi materyal na bagay kundi ang kumpleto at masayang pamilya. Maging ang patuloy na kalusugan at kalakasan ng pamilya ko.

Kalungkutan at masamang balita sa aking kaarawan

Sa kabila ng kasiyahan ng araw na ito ay nakatanggap naman ako ng masamang balita at ito ang hindi maayos na kalagayan ng aking ina sa ibang bansa.

Ofw po pala mama ko sa Qatar 

Sa hindi inaasahan, kasunod ng masayang pagbati sa akin ng aking ina ay ang mga voise message na kung maririnig niyo po lamang ay matitibag ang iyong puso. Sinalaysay niya na hindi maganda ang kanyang lagay sapagkat sa pagkakataong yun ay sinsaktan na siya ng kanyang amo.

Ang hirap na sa araw na kung saan ay nagdiriwang ka ng kaarawan ay may halong lungkot. Subalit nanatili akong positibo na maayos ang lahat.

Sa kabila ng balitang yun ang pinili kong ngumiti at tumawa at hayaang maidaos ng matagumpay ang aking kaarawan.

May mga problema talaga tayong mararanasan na kung saan darating sa pinakamasayang araw pa ng buhay natin.

Nakaranas na rin po ba kayo ng ganitong pagkakataon? Yung napakasaya mo pero may masamang balitang bubungad at darating sayo!

Closing Message

Maraming salamat sa inyong pagbibigay oras upang basahin ang munti kong paunang sulat sa platapormang ito :)

Hindi pa man lubos na pulido subalit alam kong mas higit na matututunan ko ito sa paglipas ng mga araw at linggo. Konsentrasyon at pagiging aktibo lamang ang kailangan.

10
$ 1.52
$ 1.38 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Jeansapphire39
$ 0.05 from @RosheiGanda
+ 2
Sponsors of QueencessBCH
empty
empty
empty
Avatar for QueencessBCH
2 years ago

Comments

Belated happy birthday sissy. Sorry to hear sa kalagayan ng mother mo. Pray lang sis

$ 0.00
2 years ago

Salamat sa pagbati sis, sa ngaun dasal lang talaga sis ang magagawa namin. Alam namin na mas nakakaalam ang Diyos sa kalagayan niya kaya ipagkakatiwala namin siya sa kanya :)

$ 0.00
2 years ago

I do not understand yur language but am just gonna say welcome to you :) have a wonderful time here

$ 0.00
2 years ago

Aww, thank you for a warmth welcome. Its our mother tounge, national language in Philippines.

I will try to write and publish in english on my next coming article. New friends here☺️

$ 0.00
2 years ago

Welcome sis sa readcash. Isang mapagpalang gabi sa iyo. Naway naging maganda ang pagdiwang mo ng iyong kaarawan nitong Setyembre. Happy 30th birthday. Thanks for becoming my first affiliate here. Hehe. Good evening.

$ 0.00
2 years ago

Welcome to read.cash, my friend. Let us try to spend time here too.

$ 0.00
2 years ago

Belated happy birthday sissy . Nakablock sponsorship mo, open mo incase meron gusto bumisita to cheer you up

$ 0.00
2 years ago

Salamat sa pagbati sis, saan po yun makikita?

$ 0.00
2 years ago

Dba kpg ngsulat ka article tpos meron space down mo ung pwd change style ng letters, diko alam explain sissy pero parang ganon tpos makikita mo ung S click mo un para maunblock sponsorship mo

$ 0.00
2 years ago

Sige sis, thank you sa pag alalay sakin.

$ 0.00
2 years ago

Walang anuman sissy, helping each other is what Gods want

$ 0.00
2 years ago

Ginawa ko yung sinabi niyo ni sis jean pero dko alam kung ok na siya, isang pic lang kasi yung na upload ko ng gamit yung may $ na sign sis.

$ 0.00
2 years ago

Ok na sissy, try qo lang muna ah

$ 0.00
2 years ago

Natutuwa talaga ako sis sa inyo, at salamat sa pag alalay sakin. Babawi ako kapag medyo gamay ko na pasikut sikot dito, medyo pinag aaralan ko pa. Salamat ng sobra sa inyo ni sis jean☺️

$ 0.00
2 years ago

Ako din sissy dipa masyado alam lahat. Sa next na lang ako dadagdag sissy ah

$ 0.00
2 years ago

Belated pee burpday sis and welcome dito sa read.cash. Next article mo sis e press mo $ sign pg nag uplod ka ng photos ha

$ 0.00
2 years ago

Ayy ganun ba yun sis, andami ko pa ngang hindi alam. Salamat sis, hindi ko na ba siya pwde iedit sis?

$ 0.00
2 years ago

Pwede mo ma edit sis bale dlete mo isang photo diyan then post mo ulit para mag appear yung $ sign then press tpos upload mo na photo mo

$ 0.00
2 years ago

Sige sis susubukan ko ngayon, salamat.

$ 0.00
2 years ago

Congrats po sa inyo at maligayang pagbabalik sa readcash. Kung kaarawan mo noong sept.12, ngayong araw nmn ay akin. Maligayang kaarawan sa ating dalawa. Nawa makatanggap tayo ng maraming blessings kay God ngayong araw at sa mga susunod na araw pa. God bless po.

$ 0.00
2 years ago

Maligayang kaarawan sau sis, wiahing you all the best.

$ 0.00
2 years ago