Pinsan

0 21
Avatar for Qnie
Written by
3 years ago

Pinsan? Masarap sa pakiramdam kapag yung pinsan mo kasangga at kakampi mo sa lahat ng pagkakataon. Yung pinsan na matatawag mo din matalik na kaibigan. Yung pinsan na alam lahat ng tungkol sayo. Yung pinsan na aalalay sayo sa oras na walang wala ka na. Yung pinsan na kukutos sayo kapag mali na yung ginagawa mo. Yung pinsan na magtatanggol sayo kapag inaapi ka na ng ibang tao. Yung pinsan na kapatid na turing sayo lalo na kung nag-iisang anak ka lang.

Sana lahat may ganyan pinsan. Sana may pinsan ka din na tulad nyan kasi ako meron.

1
$ 0.00

Comments

wala ko pinsan na ganyan my pinsan ko kasundo ko sa lahat kaso malayo na sya samin.

$ 0.00
3 years ago

Aw nakakalungkot naman yun pero wag ka magalala kasi magkikita at magkikita pa din kayo

$ 0.00
3 years ago

pinsan minsan mas matimbang pa sa sarili mong kapatid ang turingan nu sa isat isa lalo na kung halos mag kasing edad lang kau at subay na lumaki hangang sa pg kabata till spg tanda. iba talagfa pg me pinsan ka na maasahan khit saan.

$ 0.00
3 years ago

naalala ko tuloy yung pinsan ko,yung tipong nabaranggay na kayo pero paglabas sa baranggay tawanan parin kayo kasi talo yung nagpabaranggay..hahaha nabaranggay kami kasi panay kami umpukan ng nga oinsan ko may isang itsusera g frog kaai dun na feeling siya ang topic lagi sa tuwing maguumpukan kaming magpipinsan..hahah sarap sa feeling talaga na may pinsan..😊😊

$ 0.00
3 years ago