Milktea

0 15
Avatar for Qnie
Written by
3 years ago

Sa init ng panahon ngayon nangangailangan tayo ng pantawid uhaw o kahit anong palamig.

Kasama ko ang pinsan ko at asaw ng pinsan ko, napag-isipan namin na magpabili ng milktea sa isa ko pang pinsan. Nun umalis na yung bibili, bigla nagbago isip nun pinsan ko na ilarge nalang pero naorder na daw. Tapos chinat nya, ang masaklap nainis pa kami kasi umorder agad.

Sabi ko "hayaan nalang", sagot ng pinsan ko "gusto nyo ba ng medium? Sabay sagot namin " di ka naman nagtanong?" at sagot nya "sino ba nagbayad?".

1
$ 0.00

Comments

napakasarap talaga ng lasa ng mga milktea as in sobrang sarap dati yungbinibili ko lng ay ang zagu ngaun ay ng lipana na parang kabute ang mga milk tea shop kaya npakadali bumili at meron n din ng bebenta ng mga milk tea powder para ikaw n lng ang aggawa ng trip mong milk tea. Pero di rin adviseable ang palagiang pg inom ng milk tea dhil hindi ito nkakabuti s ating kalusugan hinay2 lng sa pg milk tea keep safe.

$ 0.00
3 years ago

Nako po once in a month lang po ako mailktea kasi bawal po sakin kaya nga po di ko alam mga flavor ahahahaha laying choco based lang inoorder ko eh.

$ 0.00
3 years ago