Tala

0 22
Avatar for Pupucutie
2 years ago
Topics: Poem, Free writing

What's up, what's up my dearest read.cash fam. How are you today? Is everyone is in good in everything or you have a problem na paulit ulit lang? Pray lang po tayo everything will be fine.

I just want to say thank you to everyone and read for letting me express my feelings here.

________________________

Ang taglay mong liwanag ang siyang nagbibigay liwanag sa madilim kong buhay.

Mga matang puno ng kalungkutan napapawi ng iyong kumikislap na kagandahan.

Ngunit ikaw ay hanggang tanaw ko lamang sapagkat malayo ang iyong kinaroroonan.

Kaya naman binubusog kona lamang ang mga matang sabik sa iyong kagandahan para aking masilayan at ng maibsan ang pangungulila sa aking pinakamamahal.

Sa panaginip ko'y ikaw ay aking kapiling dahil dito ay parang ayoko ng gumising sapagkat ang kaligayahan na aking nadarama ay walang makakapantay kahit pa iukit sa ulap na iyong kasama aking tala.

Talang palamuti sa gabi kay gandang pagmasdan lalo na kong may katabi kahit alaga alagang puppy basta't iyo lamang masabi na may kasama ka sa isang tabi habang nakatingala sa talang nakakabighani.

Nakakabighani sa mga matang walang ibang nakikita kundi ang kanyang magmumukha na minsan iginuhit pa ng kusa sa ulap kasama ng mga tala.

Thank you sa aking magagandang sponsors na ito na walang sawang sumusuporta sa akin. kahit minsan lang ako magawi dito ay andiyan pa din sila.

Sponsors of Pupucutie
empty
empty
empty
Date Published:3-10-2022
PH time:10:25am
Article:#31
Title: Tala

3
$ 0.48
$ 0.44 from @TheRandomRewarder
$ 0.02 from @Lhes
$ 0.02 from @LuaDesamor
Sponsors of Pupucutie
empty
empty
empty
Avatar for Pupucutie
2 years ago
Topics: Poem, Free writing

Comments