Methinks.... Noise is having a glitch

3
$
User's avatar
@Pichi28 posted 2 years ago

Comments

Same haha

$ 0.00
2 years ago

uu tinatry ko basahin mga posts pero blank

$ 0.00
2 years ago

Yes I also that because I am couldn't post anything today I thought that something went wrong with my account let's hope that will be fine soon

$ 0.00
2 years ago

Yih. I hope it's a good update though

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga frenny, di maka post and comment pero nakaka tip, hmmm

$ 0.00
2 years ago

Mention nga sana kita sa post kasi may notif ng post mo pero blank pag ni view ko. Howell baka may update ongoing

$ 0.00
2 years ago

Sana ngaaa update lang no, naku nakuu 🤕

$ 0.00
2 years ago

Sana masayang update :)

$ 0.00
2 years ago

Like balik yonf value nong heart 👀 cherettttt ahahaha

$ 0.00
2 years ago

ahahha kahit rndom pa din no?

$ 0.00
2 years ago