Pagkaka-Abalahan

0 3

Magandang araw po sa lahat!

So ayan na nga, parang review lang tong gagawin ko.

Minsan sa mga sites, free and earning sites, ang hirap magtiwala. Sa totoo lang ang dami ko ng nasalihan, crypto mining, viewing and clicking ads, applications and gaming, pero ayun NGANGA. Natapos mo na lahat, naubos ang oras, nawalan ka na rin ng lakas dahil sa pagod kakadutdot ng mga gadgets at naubos na din ang data, pinipilit tapusin lahat ng pinapagawa sa pag-aakalang, bandang dulo makakapagpay-out ka naman, pero WALANG NANGYARI, nasayang lang ang pagod, pera at katiting na pag-asa.

Tapos isang araw, may nagpost, natuwa ako dahil finally may BCH paying site, pero at the same time, nag-alangan din. Ang nasa isip ko kasi baka sayang na naman ang effort, kasi bandang huli, wala ka ding mapapala. Dahil sa curiosity,nag-HOW pa rin ako sa comment section ng post niya. Mabilis namang nagPM si kuya with matching tutorial video pa. After watching the video, nagregister na din ako. Nagsulat-sulat na din ng kung ano-ano, then na-stop, busy ehh. After a day, inopen ko siya ulit, then may nagbago na sa wallet, yung points naging USD. I tried to send my money, after sending, walang pumasok sa Coins.Ph ko, akala ko tuloy, scam na naman. Nagbasa ako ng article about cash-out, HAHAHA okay, my fault, hindi lang pala ako nakapaghintay. So, ang masasabi ko, super legit nga ng read.cash. Thank you very much!

1
$ 0.00

Comments

Kaya nga po, ganyan din ako, na curios ako kase madami na nag post sa Facebook na legit nga daw eto at nakakakuha tayo ng BCH kaya ako naman, nag register agad, nuong una nagdadalawang isip pa ako kase baka wala na naman akong mapapala, sayang lang sa oras tapos nagka points ako ng 11 non, di na ulit ako nag active, kinabukasan tiningnan ko din ulit tapos yung points naging USD na kaya sinubukan kong i cash out kaso sobrang tagal naman, 9 am kung kinash out dumating sa coins ph ko mga 2pm na, akala ko tulog scam na naman, pero napatunayan ko na legit nga talaga siya😊

$ 0.00
3 years ago

Opo, ngayon nasa sa atin na kung magsisipag tayo dito o hindi. Kailangan talaga ng tyaga para makapag ipon dito.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga 😅

$ 0.00
3 years ago

Sa dami dami ng pedeng pagka abalahn ee nappunta pa saalang pakinabang haha buti pa natagpuan ko ito makakaipon ako ng pan load kondito haha.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha tama po, kahit papaano , may mapupuntahan yung oras na ginugugol natin online.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga ako din natutuwa kasi natagpuan ko to site nato.. Dito ko nabubuhos ang sama ng loob ko sa mister ko

$ 0.00
3 years ago

Nakakatulong po talaga siya lalo sa panahon natin ngayon, marami tayong pinagdadaanan.

$ 0.00
3 years ago