Bilibid

7 11
Avatar for Okia04
Written by
3 years ago

Way back 2010 dinala ako ng boyfriend ko dito sa lugar nila which is asawa ko na ngaun 😅 may nadaan kaming mga malalaking pader na pga kahaba haba.

I ask him sabi ko anu yan mahal anu merun dyan ? He said yan ang bilibid mahal 😮😲ayun medyo na shock ako ng very light 😅

Unang pumsok sa utak ay andyan ung mga kriminal sa loob nakakatakot .. dami ko tanung sa husband ko sabi mahal panu pag nakatas sila 😅😅😅 nakaktakot kasi malapit lang sa bahay nila . Sabi ko nun sa sarili ay ayaw ko tumira dito mahal natatakot ako 🤣

At ayun na nga 2 years ako nkatira dito nun bago mga abroad si husband 😅😅

May napansin ako tuwing umaga pag napapadaan kami ni husband dun may mga nakikita ako n pare parehas sila ng damit n kulay brown sama sama sila tinanung ko ulit si husband sabi nya yan mga preso din yan mahal peru sila na yung mga palaya na 😲 pinpayagan na sila lumabas pag tumakas daw sila ei di kulong sila ulit kaya .

Sila pala yung mga nag tatanim ng mga gulay gulay dun sa labas ng bilibid peru karamihan sa mga nakikita ko my mga edad na siguro tagal na nila nakakulong dun 🙄

Ngayon sanay n ko nakikita sila ... hindi n ko natatakot ng very light 😅😅😅

7
$ 0.00
Sponsors of Okia04
empty
empty
empty
Avatar for Okia04
Written by
3 years ago

Comments

Malaki pala, sang lugar yan sis

$ 0.00
3 years ago

Sa muntinlupa sis 😁

$ 0.00
3 years ago

Ah ok.. Malaki pala bilibid haha now ko lang nakita sa pic.. Sa TV kase rehas lage pinapakita wahaha

$ 0.00
3 years ago

SOBRANG LAKI nyan sis

$ 0.00
3 years ago

Wow 😮

$ 0.00
3 years ago

Malapit pala kayo dyan

$ 0.00
3 years ago

Uu bru nadadaanan namin bago mkapunta ng hausing

$ 0.00
3 years ago