49 days

5 15
Avatar for Okia04
Written by
3 years ago

Kahit mga 10x ko to ulit ulit panuorin hindi ako mag sasawa πŸ˜… sobrang ganda ng storya πŸ₯° mga isang kilo nilabas kong luha dito 🀣

Storya ng isang babae n namatay na binigyan ng chance mabuhay sa katawan ng ibang tao .

Kailangan nya ng luha ng 3 tao n tunay n mag nagmamahal sa kanya maliban sa pamilya nya para mabuhay sya ulit .

Sa pag hahanap nya malaman nyang niloloko pala sya ng bestfriend nia at ng husband to be nya πŸ₯Ί

Bandng huli nabuhay sya dito ng panandalian lang at namatay ulit 😭😭

Peru nalaman nila na ung babae na sinaniban nya ng katawan ay kapatid pla nya 😭 nagkahwalay lang sila nung mga bata pa sila πŸ₯ΊπŸ˜­

Naiiyak ako habng kinukwento ko πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

7
$ 0.00
Sponsors of Okia04
empty
empty
empty

Comments

Ate eto ba yung ginawan nf remake ng abs cbn na pure heart ang title?

$ 0.00
3 years ago

Uu ito sbrng gnda nyn ihanda m n ang balde pra s luha mo πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Ay wow..talaga.. Check ko to sis..ng maka emote din ako

$ 0.00
3 years ago

Uu watch m sis gnda nyn fav k yan πŸ₯°πŸ˜

$ 0.00
3 years ago

πŸ‘ŒπŸ‘ŒπŸ‘Œ

$ 0.00
3 years ago