14 days quarantine !!!

0 3

May kabarangay ako kasama siya sa programa ng munisipyo namin na balik probinsya. Mga 2 days na mula noong dumating siya galing Maynila. Kahapon lang noong bumili ako ng ulam sa tindahan, todo facemask pa ako nang makita ko siyang nakamotor. What the fudgee bar!!!!I was so annoyed seeing him so carefree roaming around when he was instructed to be house quarantined for 14 days!!!!Di bale nareport na man siya.Pero hindi yun e, hindi ba siya nag-iisip paano kung carrier siya ng virus, ang dami pa namang senior citizen at mga bata dito sa amin. Paano kung mahawa sila!!pasensya na advance akong mag-isip e,nakakaloka lang kasi wala siyang pakialam sa kapwa tao niya. Di man lang niya mahintay na matapos ang 14 days niya. Share ko lang kasi sobra yung pag-iingat ko sa pamilya ko tapos may walang modong pasaway , hay tao nga naman😢

1
$ 0.00

Comments

Opo,, mag ingat nlang po tayo, my mga tao TlaGa na nd makatiis sa panahon ng pandemic minsan nd na nila iniisip yUnG disiplina na dpat ay ugaliin natin,, dahil nd po natin nakikita ang kumakalat na Sakit,, kaya maging ireponsable po tayo sa acting pamilya at magdasal po 🙏🙏🙏

$ 0.00
3 years ago

oo nga pag-iingat at dasal na lang ang panlaban natin sa pandemic na to. thank you sa comment😊pls subscribe back

$ 0.00
3 years ago

Omg 14days quarrentain makes man mental. He lost his memory as soon as possible. Thanks.

$ 0.00
3 years ago

Pray po tayo na sana nd na kumalat pa ang virus na ito,, mahirap na kc nd na makatiis ang mga tao para lumabas kc ngugutom din sila at para makapag hanap Buhay,, sana matapos na ang covid na ito,, at ibalik na muli ang dati,,

$ 0.00
3 years ago