A teenage mom

0 16
Avatar for Nicayy
Written by
3 years ago

Sa una ay maraming mghuhusga sayo dahil sa maagang pagbubuntis pero sa kalaunan ikaw ay matatanggap din. halos karamihan Ng kabataan ngaun ay nakakaranas Ng maagang pagbubuntis .Hindi man natin Alam Ang dahilan Ng bawat kabataan na maagang nabubuntis dapat Ito ay ating bigyan Ng atensyon bigyan Ng halaga .dahil ganun pa man Ito ay kanilang pinagpatuloy na ilabas sa mundong Ito .Hindi ko Naman sinsbing magpabuntis Ng maaga 😅 nilalabas ko lng Naman Ang aking opinyon Isa din namn akong naging batang Ina .kahit ganun Ang nangyari ako ay tinaggap at inalagaan padin ng aking mga magulang. Pinagtapos nila ako Ng aking pag aaral at ngaun graduate na Ng college . Maraming salamat din sa ating mga magulang na Hindi ngsasawa na Tayo ay alagaan at gabayan maraming salamat Ina at ama 😊😊

My inspiration is my son 😍

1
$ 0.00

Comments

Mom is very nice. I love my mom. She loves me. I am very excited to read out this post. Carry on.

$ 0.00
3 years ago

Thank you for appreciating my post I don't know how to writer a story .but i will do my best keep my work better.

$ 0.00
3 years ago

You are very lucky to have supportive parents like them. Be a good mom dear, God Bless!

$ 0.00
3 years ago

Yes I have thank you for your appreciation .I'll do my best to give a best future for my son .

$ 0.00
3 years ago