My dream boy

4 12
Avatar for Nhing
Written by
3 years ago

Naalala ko at the age of 14 una akong humanga,at boyfriend PA ng pinsan ko pero neneng nene ako nun kaya sabi ko sa sarili ko inday hanggang pangarap ka nlang hanggang crush ka nlang din naglaro sa isipan ko bakit kpag nkakarating sa maynila ang to ay gumaganda na. din nagkaroon ng pagkakataon na mkapunta ako ng maynila at lumipas ang isang taon nakauwi na ako saamin at sabi ko sa sarili ko hahanapin kita crush ito na ako hndi na nene pero nung puntong yun nung nakita ko sya hndi kuna sya gusto at may nakita ako ibang Guy at sobra akong humanga sa kanya kaya nung time na niligawan Nita ako Oo na kaagad ayuko ng makawala PA sya,, at tumagal nga kami at sa araw araw namin na magkasama lalo kaming napapamahal sa isat isa at masasabi kuna na sya na at kami na ang tinadhana at marami na kaming mga Plano sa future gaya ng pagkakaroon ng simpling bahay pero makulay at mabulaklak at syempre kasama mga anak namin,, peri sinubok ulit kami ng tadhana dahil kinailangan Kong pumunta ulit ng maynila para makatulong sa aking mga magulang para mabawasan ang kahirapan kung kayat kinailangan Kung lumayo muna at iwan sya pansamantala,nung unang mga araw ko wala akong magwa kungdi umiyak Sobra ko siyang namimiss gusto kunang umuwi at yakapin sya pero sabi 😍 nman sa sarili ko tiis klang muna inday para din ito sa pamilya mo ang sakripisyo mo dumaan ang mga ilang taon panay uuwi ko at balik ulit sa maynila hang gang sa dumating ang time na parang ayuko ng bumalik at naghihintay na ako na sabihin niya na wag kanang umalis at magpakasal na tayo pero Wala kaya umalis nnman Ako at naglalaro so isip ko na bakit parang wala na siyang gana at parang malamig na sya saakin hndi gaya dati nung magkasama PA kami kaya naisip ko maghanap muna ako ng libangan at pagselosen ko sya pero sa hndi sinasadyang pagkakataon nabuntis ako at wala na akong magawa kungdi ang magpakasal kaya isang araw nag message ako sa kanya at sinabi ko may ipagtatapat Ako na ayun nga buntis na ako kung kaya kinakailangan na magpakasal naako at sunabi niya paanu na ang pangarap mung Ikasal kasa simbahan kasi huwes Pala kayo magpapakasal sabi ko Ayus Lang importante mapakasalan ako sa puntong yun habang nagpapalitan kami ng message hndi ko maialis sa pusit isipan na kung inaya niya na Sana ako magkasal dati PA hndi Sana ngyari to pero naisip ko kasalanan korin kaya nagsorry ako sa Kanya at Oo daw OK Lang ano PA ngaba daw magagawa niya,, 1day nag message din siya saakin na ikakasal no siya at sobra akong nasaktan dahil Ako dapat yun pero wala na akong magawa ngyari na lahat ng to Kaya sa puntong yun sisabi ko sa sarili ko na kylangan kuna siyang kalimutan at harapin kuna ang panibagong yugto ng buhay ko,, end

3
$ 0.00
Avatar for Nhing
Written by
3 years ago

Comments

welcome 🥳🥳🥳🎉🎉🎉🎉

$ 0.00
3 years ago

@allanmendoza @rgphotography @buttercupppyy @leejhen

Welcome our new .. frend pls 😊

$ 0.00
3 years ago

welcome to read.cash @Nhing 😊

$ 0.00
3 years ago

Wow gud story .. of love life experience .. so inspiring .. keep writing . I love to read more .. love story .. I upvote this one

$ 0.00
3 years ago