YouTube

4 23
Avatar for Nhene32
2 years ago

Hello everyone kamusta Ang lahat na kapwa ko manunulat at mambabasa,sana at nasa mabuting kayong kalagayan lahat!

Nuong November 2020 nag umpisa akong sumali SA YouTube dahil sa pag yaya sa akin Ng aking kaibigan subukan lang daw namin kung anung kalakaran SA YouTube at kung kakayanin nga ba namin,at dahil wala din akong ginagawa at nakakaburing na din tumambay,sinubukan Kuna,sa umpisa palang mahirap na maki sub to sub ka sa kapwa mo YouTuber tapus kinabukas ilalagas ni youtube Ang naipon mung MGA sub,pati watch hour binabawasan din Niya,tyagaan lang talaga, Hanggang sa maabot mo yong 1000 subscription pagkatapus niyan kailangan mo din mag ipon ng 4000 watch hour at pag nameet Muna c 1000 subscription at 4000 watch kailangan muna mag applay ky youtube.

After niyan na maaproved kana ni YouTube kailangan muna Naman makibaka hahaha kailangan mong makisali sa mga premier o watch to watch para makaipon ka ng sinintimus at maabot mo yong 100dollar para sumahud ka!

Ako nameet ko si 1000 subscription dahil tinulungan ako ng mga kaibigan ko at yong 4000 watch hour ko kaibigan ko nadin ang bumuo sa kulang ko 3000hours,at Ngayon na monitized channel na ang channel ko sumali Ako sa mga premier at watch to watch Minsan my nagpapalipad sa mga premier pero madalang lang din kailangan mo din talaga sipagan mag upload ng mga video at swertehan lang din kapag magustuhan ni YouTube ang iyong upload tutulungan ka Niya o irekumenda Niya yong video mo.pero yong iba siniswerte Sila SA YouTube kasi kapag mahilig ka magpalipad Ng tip madami din Ang magpapalipad sayo para mas mabilis Kang sumahod kaya lang Panu kung wala kang badget para ipalipad Wala din magpapalipad Sayo,kaya tyagaan at swertehan nalang talaga kaya diku talaga masabi na magiging matagumpay sa larangan no YouTube

At ang masaklap lang Jan inabot na kmi Ng 4mons Ng kaibigan ko hindi padin kami sumahod hahaha pero medyo malapit na din sa awa ni God..

At sa mga makakabasa o makapansin nito na kapwa ko manunulat at mambabasa sa aking sponsor,upvoters maraming salamat,,

To therandomrewarders🙏🙏

2
$ 0.17
$ 0.17 from @TheRandomRewarder
Avatar for Nhene32
2 years ago

Comments

go go go lang ate alam ko kaya mo yan

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis ehh sana lumago yong channel ko

$ 0.00
2 years ago

ano po name ng channel ninyo?

$ 0.00
2 years ago

Miemie channel Po haha

$ 0.00
2 years ago