My high school life,

2 20
Avatar for Nhene32
2 years ago

Noong first year high school palang ako meron akong crush at subrang cute nya lagi ko siya tinitignan kapag wala kaming classi kasi magkakatapat lang ang room namin,ganun lang ang routin ko araw araw kapag walang teacher silip silip sa bintana hindi ako mahilig magpunta sa canteen kasi masikip at maingay,

Nung nagsecond year na kami maybe kalagitnaan of the year he court me kaso diku din siya masyado pinapansin kasi gusto din sya ng kaibigan ko kapag inaantay nya ako tuwing uwian or ililibre nya ako ng meryenda anjan padin yong friend ko nakikisali ayaw umalis kahit alam nyang nanliligaw na sakin si boy ayaw pa padin patalo kaya pinabayaan ko nalang so ayun walang sagutan na nangyari,at nagiging hobbit ko yong bumili at maglagay nalang ng cheppee sa bulsa ko para dina ako lalabas ng school or pupunta ng canteen kapag gusto ko ng mangangat,

tapus nung 3rd year na kami lumipat ako ng school kasi kinuha ako ni ante kaya lumipat ako sa city tapus sya naiwan dun,,pinuntahan nya ako sa bago kung school pero diku na sya pinansin para dina sya bumalik ulit kasi hindi din naman magiging kami kasi ang layo kuna sa kanila kung magiging kami man ay hindi din magtatagal,tapus nung medyo ok na ako sa bago kung school nagkaron ako ng friends na basagulira tinuruan nila akong magsigarilyo at uminum bago pumasok ng school at bago umuwi after 1-2 week i realized na hindi sila mabuting kaibigan para sakin kaya napaisip ako kung magboboyfriend ba ako or makikipagfriends kaya mas pinili kung makipagboyfriend nalang ako my bago din nanligaw sakin at mukhang matino naman sya kaya sinagot ko sya after a week at sya nalang ang naging friend,boyfriend ko hanggang sa naggraduate kami ng high school

Nung nagcollege ako dina kami magkasama ng juwa ko nasa ibang school na siya kasi yong course na kinuha nya wala dun sa school na pinasukan ko kaya nagkahiwalay kami pero kahit ganun tuloy padin ang communication namin kaso pagkasecond year kinulang ako sa budget kaya huminto muna ako at siya nalang ang nagpatuloy mag aral hanggang sa makagraduate siya,

samantalang ako naman ay nag aply padubai kahit bata pa ako nun 19 year nakipagsapalaran na sa ibang bansa kaso nadismaya ako sa liit ng sahud at subra subrang trabaho,

Pero kahit magkalayo kami magkasundo naman kaming dalawa umabot kami ng 10years kaso hindi din kami ang nagkatuluyan kasi nung nakapagtapus na siya ng college at nakapagtrabaho na siya nangialam na samin ang nanay at 2 kapatid nya,yong tatay at 3 kapatid nya walang problema 6 silang magkakapatid,umabot pa sa time na mga kapatid nya na ang nagtitxt sa akin at hindi na ang boyfriend ko,kaya naman naman at ginawa ko ay umiwas nalang,at nag antay kung sinu yong darating na para skin,after 3 year sabi ng mama at pinsan ko hinanap daw ako ng dating juwa ko kaso wala na my dumating ng bago na para sakin,

At yong unang manliligaw ko naging close friend kami hanggang ngaun ang saya lang kasi hindi kami nagkakailangan pagnagkitakita kami tawanan at kwentuhan to da max.

Wala talaga akong maraming karanasan nung high school at college ako kasi pagtapus ng klase uwian na ang dritso.

2
$ 0.24
$ 0.23 from @TheRandomRewarder
$ 0.01 from @Jay997
Avatar for Nhene32
2 years ago

Comments

Oo nga po sayang talaga kaso wala na tayo magawa pag di tinadhana Yong nakatuluyan ko yong bago..

$ 0.00
2 years ago

Sino Ang nakatuluyan mo doon ,sayangbyong 10yrs na pinag samahan nyo?

$ 0.00
2 years ago