My Daugther inlaw

2 14
Avatar for Nhene32
2 years ago
Sponsors of Nhene32
empty
empty
empty

Hello Every one

Siguro nagtataka kayo bakit ''my Daugther inlaw''ang tittle ng aking article ngayon!

Kasi ganito yan nong nanliligaw palang sakin ang aking asawa tinatanung ko siya kung my asawa or anak ba siya or wala sabi niya wala,so ayun Go Go na ako kasi walang sabit after a week naging kami yong tinatrabahuan kasi nya na companya ay kaharap lang ng bahay ng tita ko kaya kami nagkakilala so ayun na nga inabutan kami ng taon bago ako nabuntis at nung nabuntis na ako nagsama na kami sa iisang bubong tapus mga ilang bwan lang nagpapaalam siya na magbakasyon sa kanila na siya lang syempre ako nag umpisa ng mataka bakit hindi niya ako isama sa pag uwi sa kanila Kaya ang ginawa ko hinalungkat ko ang mga gamit niya at my nakita ako extra phone na nakatago dun tapus tinignan ko yong phone lowbat na kaya tinanggal ko nalang yong sim card at nilagay ko sa phone ko at nung naopen kuna yong phone ko andun lahat ng palitan nila ng text nung girl sa inbox hindi nabura kaya nabasa ko lahat ng pinag usapan nila,

Ang subrang sakit lang na akala mo lahat totoo na walang sabit kasi nagtanung ka naman umpisa palang para walang masagaan or masaktan na iba,kaso malakas lang talaga siguro si tadhana magsinungaling kaya napapaniwala niya ako na wala siyang sabit,

Pero kahit ganun paman ang nangyari hindi niya kami iniwan kahit pinapaalis kuna siya pagkatapus kung manganak kasi ayaw kong makipag agawan kasi yong isang juwa niya aware na pala sa lahat ng ginagawa niya ako lang ang walang alam..

At ngayon malaki na yong bata at mukhang mabait naman siya ayaw lang siya ipahiram ng mama niya sa papa niya kahit gusto niya makasama ang papa niya di siya pinapayagan.

Ngaun ay nasa grade 6 na yong bata halos magkakasunod lang sila ng panganay ko,

Kilala din ng mga anak ko ang ate nila kasi habang lumalaki nagtatanung sila kung sinu yong batang tumatawag sa papa nila kaya sinabi nalang namin na ate nila yong kapatid nila sa ama minsan nagtatawagan silang tatlong magkapatid at mag usap at harutan,na akala magkakilala talaga sila sa personal kung mag usap sila,tanggap nila na magkapatid sila sa ama,

sa ngaun mukhang nagbago na din ang kanilang papa hindi na umaabot kung saan saan galaan kapag hindi kasama ang kaniyang pamilya,bawat galaw niya inuuna niya muna ang mga bata.

This coming Dec. We plan na umuwe sa province nila kasi pinapauwe kami ng papa niya sa birthday nia.

Kaunting paalala lang:

Wag maniwala kaagad sa sabi sabi/kwento/mabulaklaking bibig lang kilalanin mabuti ang iyong sasamahan wag magmadali dahan-dahan lang makakarating ka din sa gusto mong puntahan na walang nasasagasaang iba.

T0 My fellow writer and readers maraming salamat if mapansin or mabasa niyo itong aking kwento..

Godbless sa ating lahat!!

1
$ 0.20
$ 0.18 from @TheRandomRewarder
$ 0.02 from @Jay997
Avatar for Nhene32
2 years ago

Comments

Oo sis mukhang mabait yong bata kaso yong nanay lagi kami minumulto haha

$ 0.00
2 years ago

Tama sis dapat talaga alamin muna ang lahat bago mag sige sige, agad mabuti at okey Naman kayo ng anak niya sis

$ 0.00
2 years ago