Chocolate's

0 7
Avatar for Nhene32
2 years ago

Good evening,Good morning universe!

Hello my co writers and readers!kamusta kayong lahat dito?

Chocolate-Sabi nila kapag buntis ka daw wag kang kumain ng mga pagkaing maiitim,pero ako nung buntis ako sa bunso kung anak halos araw araw ako kumakain ng chocolate bawat tapus ko kumain ng kanin kumakain na agad ako ng chocolate kasi pag di ako kumain ng chocolate parang nauumay na naglalaway ako kaya hindi ako nawawalan ng chocolate na stock,nung diku pa alam na buntis ako bumibili ako ng shawarma at balot tuwing gabi,makatatlong shawarma at balot muna ako bago makatulog yon pala naglilihi na ako hahaha,tapus nung mga 4 months na ang tyan ko nagstart na ako maghanap ng chocolate bawat sahud pumupunta akong grocery hindi ko talaga nakakalimutan bumili ng chocolate,

Tapus bawat punta namin sa bahay ng mga kaibigan namin lagi silang my nakaready na chocolate diary cream or tobleron nauubus ko yon bago kami umuwi pag my matira na hindi ko maubos kain dinadala kuna pauwi haha,ang subrang sarap lang talaga ng chocolate nung nagbubuntis pa ako at nung nanganak ako sa baby ko maputi siya hindi siya maitim mana siya sa papa niya pero yong mata at kulay niya nag mana sa akin,at ngayong 2 year old na siya ang bibo niya subrang kulit favorite niya panuurin lagi ang cocomelon at mahilig din siya sa chocolate haha

Sabi nila pag buntis ka wag kang kumain ng maiitim na pag kain pero bakit ang baby ko ang puti e puro naman ako chocolate ng buntis ako tapus kumain din ako ng inihaw kapag linggo na mag ihaw ng isda ang asawa ko,,hindi talaga totoo yong sabi sabi na pagkumain ka ng maiitim na pagkain magiging maitim ang anak mo paglumabas,,kasabihan lang yon walang katutuhanan,kapag maputi ka maputi ka talaga ,kapag maitim ka maitim ka talaga wag na erason ang maiitim na pagkain kung maintim ang ank mo kasi tunay na kulay natin yan..

Halos karamihan sa atin favorite ang chocolate kasi sadyang masarap talaga sila pero yong gusto ko talagang chocolate yong puro siya walang halong biscuit,kasi kapag kumain ako ng chocolate na my halong biscuit feeling ko kumakain lang ako ng biscuit na my coat ng chocolate.,at.gusto ko din yong chocolate na my mani,bwat grocery ko binibilhan ko din ng chocolate mga anak ko kasi gusto din nilang kainin yon..at isa pa kapag nagugutom ka at kumain ka ng chocolate or anung matatamis na candy nababawan yong gutom mo pwede din siya pantawid gutom kahit papanu at malakas din siya na pampataba kasi napakatamis nia..

To my sponsor na lagi akong hinihikayat maraming salamat!

To ; TheRandomRewarder maraming salamat at napapansin mo itong aking kwento!

1
$ 0.00
Avatar for Nhene32
2 years ago

Comments