Cheater

5 17
Avatar for Nhene32
2 years ago

Hello every one!and hello world!kamusta ang lahat dito?

Sabi ng iba cheater always a cheater kaya sinubukan kuna kasi napasubo na ako dina pwedeng umurong haha!

At dito mag uumpisa ang aking kwento cheater is always a cheater!bago naging kami ng asawa ko tinanung ko muna siya kong my asawa o anak ba siya or wala para wala akung masagasaan or masaktan na iba at ang sabi niya wala daw!kay si ako GO na kasi wala daw eh,,kaya naging kami after a year nabuntis ako sa panganay ko kaya nagsama kami tapus lumipas ang ilang bwan my nakita akong extrang cp at dun ko nalaman na habang masaya pala kami habang nag sasama kami meron din palang naghihintay sa kanya n GF at anak,akala wala talaga akung nasagaan yon pala meron,yon nga lang aware yong babae sa lahat ng gawin niya kasi since high school pa pala sila ganun at ganun ang nangyayari pumapayag yong babae na my ibang juwa ung juwa niya ang sakit lang kasi ang daming lalaki nakishare siya.

At nung nakapagtapus na ung lalaki nakahanap ng work at naasign dito sa manila kaya dito din kami sa manila nagkita bali kaharap lang ng bahay ng tita ko yong office nila kaya nakikita daw niya ako araw araw at at yong juwa nia andito din pala sa manila at alam ng juwa niya bawat umaalis kami tinitiis niya lang ,ang tanga kulang kasi diku nalaman yon.

At nitong pandimic na naiwan kami sa province at nauna siya bumalik dito sa manila nag usap kami na bawal muna uminum kasi kakagaling niya palang at bawal magsinungaling ,bawal gawin ang bawal alam niyo na kung anu yong bawal,so ayon omokey naman siya kaya nagkasundo kami na mauna na siya bumalik dito sa manila kasi my trabaho pa siya,tapus nung nasa manila na siya araw araw naman siya tumatawag nung inabutan na ng ilang bwan medyo dumalang na ang tawag niya kaya nagtaka ako bakit di siya nagtawag araw araw ang sabi niya buzy daw sa trabaho pero hindi ako naniniwala kasi ilang taon din ako tumira sa loob ng office nila kaya nagduda na naman ako na bumalik siya sa gawin niya!kaya bumalik kami ng mga anak ko sa manila at pakiramdam ko nagbubuhay binata na naman ang ang asawa ko kaya sinabi ko nalang sa kany,gusto mo pala magbuhay binata sana sinabi mo nalang para dina ako nagsayang ng pera ang panahon para lang makabalik dito,,at mga ilang bwan lang nalaman ko lahat ng pinaggagawa niya at sa mismong bibig pa niya lumabas ang kalukuhan niya..at nung nahimasmas siya ginawang niya sangkalan ang iba sa mga kalukuhan niya.

Kaya ngayon naniniwala na ako sa sinasabing cheater is always a cheater..

To my sponsor maraming salamat!

To therandomrewarder maraming salamat!

2
$ 0.11
$ 0.10 from @Chelle18
$ 0.01 from @Jay997
Avatar for Nhene32
2 years ago

Comments

So ngayon sis ,kumusta na kayo?kumusta pagsasama niyo?

$ 0.00
2 years ago

Kapag magkasama kami ayus naman parang wala nmn siya ibang kalukuhan bahay trabaho nalang din siya,parang natauhan ata siya nung sinabi ng panganay namin na kapag nambabae papa niya iwan nalang namin haha,

$ 0.00
2 years ago

Buti naman hehe

$ 0.00
2 years ago

Oo sis,,napasubo na ako ehh buntis na ako bago ko nalaman na my anak na pala xia sa iba,3 months nlang manganganak na ako!saklap

$ 0.00
2 years ago

Hala ay babaero Ang asawa mo sis ,may anak ba sa iba?

$ 0.00
2 years ago