Pagsubok Sa Buhay

1 40
Avatar for Monique08
2 years ago

Lahat tayo may mga pagsubok tayo na di natin maiiwasan. Na kaylangan nating labanan at di magpapadala nito. Dahil lahat ng pagsubok natin na mararanasan ay may solusyon. Dahil walang pagsubok na di masulosyonan lahat talaga may solusyon basta may pananalig kalang sa taas ☝️☝️☝️.

Tulad ko po, based on my experience. Bago lang na side swip ng motorsiklo yong anak ko. Sapagkat ang lage ko lang hinihingan ng tulong ay sa taas ☝️☝️☝️ basta taos puso ka lang maniniwala sa kanya. Lahat malalagpasan mo.

Akala ko nga dati mababaliw na ako. Kasi walang wala talaga kami. Dahil yong bill sa hospital napaka laki, akalain mo yon 49,218 pesos yong excess namin. Seguro kung wala akong Phil health sobrang laki talaga. Sapagkat sa awa ng Diyos na kaya lang namin. Bahala na puro utang kami. Basta ang importante safety na yong anak ko . Kaya praise God talaga.

Hello everyone Good morning...

Thanks sa pagbasa .

#True story...

It is based on my experience...bago lang...last August 8,2021...

2
$ 0.00
Avatar for Monique08
2 years ago

Comments

Oo ang importante yun anak mo. Yun mga bagay mapapalitan at mababalik yan, ang buhay hindi. Sa mga ganyan naman dapat ready tayo sa mga emergency kaya need naman natin ng savings.

$ 0.00
2 years ago