"The beauty of morena"

3 8

Obvious naman sa title eh. Tungkol to saming ndi mapuputi pero ndi naman maitim. Morena kami ay kung tawagin.

Mas gusto ko ang morenang kutis kasi ang daming bitter na tao ngayon. Kapag maputi ka sasabihin "ay puti lang naman nagdadala jan! Pangit naman yan kung ndi sya maputi". Di ba ang bitter! At least kapag kutis morena ka ndi nila sasabihin lahat yan.Black beauty pa minsan ang tawag sa may morenang kutis.

Actually wala naman talaga yan kulay eh. Kesyo maputi ka, morena ka, maitim ka, ang importante lahat tayo pantay pantay. Lahat tayo maganda!

❗jhoy❗

1
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Merryjoy
empty
empty
empty

Comments

Hindi namn sa kulay o ganda nakikita yan kung sadyang gusto mong maging maganda isa lang ang paraan at yun ay maging mabait at matulungin sa kapwa d mo kailangan maging maganda sa pagiging mabuting puso dun sadya nasusukat ang ganda...☺️☺️☺️

$ 0.00
3 years ago

Oo nga. Naexperience ko din yan. Dahil nga maputi ako yung iba lagi kong naririnig sa iba "kung di ka maputi ang pangit mo" Nakakababa ng confidence minsan. Pero ang ganda di naman sa kulay yan, ang importante confident ka at siyempre mas importante pa din yung panloob na kagandahan.

$ 0.00
3 years ago

True sis. Morena din ako. Nakakababa ng confidence yung iba kasi sa mga pinoy ang hilig magpaputi. Di nga ako masyado nagsusuot ng whole dress kasi nahihiya ako at wala din akong confidence.

$ 0.00
3 years ago

Tama ka po pag makakita ng maputi karahi sasabihin di naman maganda Yan maputi Lang Yan. Minsan sasabihin nila ang, Ganda naman nya ang puti na. Kung minsan naman napagkakamalan naman na wala ng dugo dahil sa maputi. Kaya maganda talaga ang maging Morena.

$ 0.00
3 years ago