Musika!

3 11

Ano nga ba ang musika para sayo? Bakit gustong gusto nating makinig ng musika? Alam nyo ba kung bakit? Oo alam nyo yan sa mga sarili nyo kung bakit nyo tinatangkilik ang musika.

Kahit ako man gustong gusto ko makinig ng musika. Bakit? Dahil isa ito sa paraan ko para gumaan ng pakiramdam ko. Kapag nakikinig ako ng musika narerelax ako, pakiramdam ko nasa ibang lugar ako.

Isa pang dahilan nakakarelate ako sa musika. Kapag pinakinggan mo ang isang musika at sinapuso mo ito, inintindi mo kung anong mensahe neto mararamdaman mo na "ah parang ganito nararamdaman ko, parang ako mismo ang tinutukoy neto" mga ganon ba.

Pangalawa kapag tayo ay nasawi sa pagibig o kahit sa buhay gusto nating magsenti kaya makikinig tayo ng mga musika na malulungkot para damang dama natin ang pait. Tipong mapapaluha kana lang kasi sobrang lungkot mo na nga pati pinapakinggan mo malungkot din.

Pangatlo kapag gusto nating magsaya. Syempre makikinig tayo ng masasayang kanta, kung gusto mong magenjoy papakinggan mo mga rock na kanta para party party.

Pang-apat pampatulog. Oh marami relate jan. Ginagawa nating pampahele ang musika.

Panglima ung nakikinig ka kasi wala lang, trip mo lang. Gusto mo lang.

Kung ano man ang dahilan natin ang importante naman naaappreciate natin ang musika at dapat tangkilikin natin ang sarili nating musika.

❗jhoy❗

3
$ 0.00
Sponsors of Merryjoy
empty
empty
empty

Comments

Para skin ang musika ay para pampalipas ng oras habang nkikinig ka lalo na kong mgndaang boses lalo na ngayon marmi mgagandang boses nasasanay nrin ksi ako makinig ng musika

$ 0.00
3 years ago

Tulad ng ulan, ang musika para sa akin ay nagbabalik ng mga alaala ng nakaraan. Ito'y daan upang maramdaman mo ulit ang saya or sakit na iyong naramdaman.

$ 0.00
3 years ago

Tulad ng ulan, ang musika para sa akin ay nagbabalik ng mga alaala ng nakaraan. Ito'y daan upang maramdaman mo ulit ang saya or sakit na iyong naramdaman.

$ 0.00
3 years ago