Flex ko lang po, my first sponsored by sissy @Jeansapphire39 is a lot of thanks to you sissy, but the truth matagal ako nag imagine kung pano ako mag a-approve, kasi nakita ko sa notification ko.Sana! Nawa'y marami pang blessings ang dumating sa ating lahat ngayong taon 2022. at muli maraming salamat sissy nasa sponsore's block.But for me! Hindi pa rin ako marunong mag-adjust dito,pasencyahan muna ako, mga kaibigan sa sponsoring. Siguro later, huhu

1
$
User's avatar
@Merlizza84 posted 2 years ago

Comments

Congratulations sissy. Ok lang yan sissy, makapag adjust ka din soon, dahan2x lang matuto ka din

$ 0.00
2 years ago

Sis, salamat. Haha ,natawa ako,kasi ang sulat ko instead na small letter naging big titik lahat kaya inulit ulit ko nag practice. Kung papaano mag adjust?sa wakas malapit na.hehe

$ 0.00
2 years ago

Kaunting push lang yan sis, makukuha mo din yan...Alam mo sis, nung first account ko wala talaga akong alam about article, nag copy paste lang ako sa post ko sa noise, tapos paste ko dito...Hehe, nakakatawa balikan yung pagka No earth ko

$ 0.00
2 years ago

Welcome sis.. Dont worry kasi tayong lahat dumadaan sa gnyan kya explore explore lng at matutunan mo din lahat lahat. Wag ka lng mahiya kasi mababait mga tao dito.

$ 0.00
2 years ago

Talaga sis! Ilang araw na ang nakalipas, iniisip ko ang tungkol sa sponsor block , ngunit ngayon ay nakita kita dito! At more salamat po.

$ 0.00
2 years ago

Uo ah. Lahat tayo inosente sa simula pero unti unti matutunan mo din yan. Wag ka muna mglagay sa upvotes ksi konti pa lng ipon mong bch. Sana mapansin ka na ni green friend. Bsta tyga ka lng sis.

$ 0.00
2 years ago

Sinubukan ko lang sis, kung pano mag edit ng amount kaya lang , ngayon alam ko na pwede pala palitan ang halaga naka sulat dito $5 yeah at salamat sis

$ 0.00
2 years ago

Uo pwede ma edit yan at tlagang ginawa ko ksi nagkamali ako ng isang beses. As in $1 nalagay ko pero kung pinay yun eh automatic na ebabalik yun pero nahiya na ako sabihin na ibalik hahaha.. Kya lesson learner, nasa 0.10 lng pinaka mataas ko tlaga. Nag custom lng ako pg 0.03 nilalagay ko.

$ 0.00
2 years ago