Kaibigang walang Katapusan

9 14
Avatar for Mayeh
Written by
3 years ago

Hello po . .

Ito po ang aking mga kaibigan. Huling pagkikita namin dito sa larawan nato . Ang saya saya pa namin dito. Tanaw na tanaw talaga nila ang kanilang hinaharap haha. Lugar po namin yan pinuntahan nila ako kasi matagal na po d kami nagkikita.. Miss ko na cla at lalong namimiss ko ang bonding namin. Sana sa takdang panahon magkikita ren kami ulit. Masarap maglakad-lakad sa bukid kasama ang makukulit na kaibigan.

9
$ 0.00

Comments

Ang ganda ng view. Mas presko ang hangin sa bukid

$ 0.00
3 years ago

ganun nga Chuckz. mas maganda talaga pag nasa bukid nakatira. wala reng ingay. malayo sa syudad

$ 0.00
3 years ago

nakakamiss ang pagkikita ng mga kaibigan, namimiss ko na mga kaibigan ko ni wala na din paramdam sa social media

$ 0.00
3 years ago

kaya ngae . lalo na pag nagkakahiwalay na kayo tas may mga pamilya na ang bawat isa hirap na talaga magkita lalo na pag malayo na sila.

$ 0.00
3 years ago

True friends are hard to come by

$ 0.00
3 years ago

Isang kayamanan ang isang kaibigan kung maituturing. Masuwerte ka kung nakatagpo ka ng mabuti at totoong kaibigan. Nakakamiss din 'yung mga kaibigan ko.

$ 0.00
3 years ago

tama nga po. iilan nalang ngayon ang mabuting kaibigan na maaasahan mo .

$ 0.00
3 years ago

Who's that Mayeh

$ 0.00
3 years ago

I guessed that place is near from sacsac

$ 0.00
3 years ago