Aking sinta

7 16
Avatar for Marriam06
2 years ago

Ikaw ang aking nakilala at natagpuan na bumuo ng mundo ko,na kailan man ay hindi kita susukuan.

Marahil nga ikaw ay may madilim na nakaraan pero wala akong pakialam sa buhay na iyong kinasadlakan sa nakaraan.

Ang mahalaga ngayon ay hawak kamay na kita at nasa akin kana.mamahalin at iingatan kita at ako sayo ay magiging sapat na.

Kailan man hindi ako magsasawang alagaan ka hindi tulad ng ginawa ng taong nanghamak sa pagkatao mo,andito lang ako mamahalin ka hanggang dulo.

Pero salamat pa din sa kanila dahil binitawan ka at ngayon ay magiging akin ka na.

Dito po nagwawakas ang aking munting kwento maraming salamat po sa pgbabasa sana magustuhan nyo po.

3
$ 0.19
$ 0.19 from @TheRandomRewarder

Comments

Ramdam ang wagas na pag ibig sayong tula hehe welcome to read.cash

$ 0.00
2 years ago

konting tip din po. Try mo po haba habaan ng konte para maengganyo ang mga readers. try to make an aticle with atleast 600 words po. para din mapansin ka ni Rusty, And need mo din po makipag interact with other users by reading their articles and leavng comments.

$ 0.00
2 years ago

Ok po salamat next time po

$ 0.00
2 years ago

sure , no probs. glad to help po

$ 0.00
2 years ago

Konting explore na lang sissy magagawa mo din.keep writing original content

$ 0.00
2 years ago

Salamat sisy soon magagawa ko din yan..kapag my mahaba akong time

$ 0.00
2 years ago

Alm ko kaya mo yan sissy ikaw pa anv galing mo kaya, kapag may oras ka extra try mo mgcomment sa mga article dito sa HOME marami ka makikita at makikilala pa

$ 0.00
2 years ago